X

ผบ.มทบ.37 และผู้มีจิตศรัทธา สู้ภัยโควิด – 19 แจกอาหาร น้ำดื่ม และหน้ากากผ้าแก่ประชาชน

เชียงราย-ผบ.มทบ.37 และผู้มีจิตศรัทธา  ร่วมใจพลังจิตอาสา สู้ภัยโควิด – 19 นำอาหารแจกมื้อกลางวัน น้ำดื่ม และหน้ากากผ้าแก่ประชาชน

เมื่อ 16 เม.ย. 63 เวลา 11.15 น.  พล.ต. สัชฌาการ  คุณยศยิ่ง  ผบ.มทบ.37/ผบ.ศบภ.มทบ.37 มอบหมายให้ พ.อ.กิตติพล   ไพรหิรัญ  รอง ผบ.มทบ.37(2) รอง ผบ.ศบภ. มทบ.37(2) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ฝกร.ศบภ.มทบ.37

โดยการประสาน คุณบังอร   มะลิดิน  รองนายกเทศบาลนครเชียงราย และคณะ ดำเนินโครงการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนชุมชนรอบค่าย โดยได้มีการแจกจ่ายอาหารมื้อกลางวัน น้ำดื่ม และหน้ากากผ้า แก่ประชาชนในชุมชนดอยทอง   ณ หอประชุมชุมชนดอยทอง

ซึ่งเป็นโครงการครั้งวันสอง  โดยทาง มณฑลทหารบกที่ 37 ร่วมกับ  นายภานุวัธน์  วงษ์ศรีพิสันต์ เจ้าของร้านโสด SING  และผู้มีจิตศรัทธา  ร่วมใจพลังจิตอาสา สู้ภัยโควิด – 19 นำอาหารแจกมื้อกลางวัน น้ำดื่ม และหน้ากากผ้า สำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยทางผู้มีจิตศรัทธา ดำเนินการจัดทำอาหารกล่อง สำหรับน้ำดื่ม และหน้ากากผ้า และทาง มทบ.37 เป็นผู้จัดหา สำหรับแจกจ่ายให้กับประชาชนและชุมชนรอบค่าย ที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 1๐๐ คน และทำการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้สร้างความเข้าใจแก่ประชาชนที่มารับข้าวกล่อง ได้เข้าใจถึงสถานการณ์ การแพร่ระบาด ให้นำไปปฏิบัติกับตัวเอง ให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสดังกล่าว  ทั้งนี้ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของการตรวจคัดกรอง และ ได้รับความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881