X

รวบหนุ่มหนีคดีคาขนส่งแม่สาย หลบอยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้านมานานอยากกลับบ้าน!!!!

เชียงราย-จับหนุ่มหลบหนีคดี อยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน คิดถึงบ้านย่องข้ามน้ำยามวิกาล เตรียมขึ้นรถโดยสารขนส่งแม่สาย เจอเจ้าหน้าที่จับกลิ่นได้ รวบตัวส่งนอนคุก

วันที่ 14 เม.ย.2563 เวลา 10.00 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในขนส่งแม่สายว่ามีบุคคลต้องสงสัยมาอยู่ที่ ขนส่งแม่สาย นาย ประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอแม่สาย จึงสั่งการให้นายอุดม จันกิติ ปลัดอำเภอพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ อส.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย และตม.เชียงรายเข้าตรวจสอบ จากการสอบถามทราบว่าชื่อ นายอนุภาพ โยธาเขียว อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.5 ต.บ้านหมอ อ.บ้านหมอ จ.ลพบุรี ก่อนหน้านี้ได้หลบหนีไปอยู่ฝั่งท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมาร์ เมื่อเดือนเมษายน 2562. โดยได้ไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านป่าแดง ฝั่งท่าขี้เหล็กตรงข้ามบ้านป่าแดง ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย.

เมื่อคืนเวลาประมาณ 01.00 น.นายอนุภาพ ได้ลักลอบข้ามน้ำสายตรงเส้นทางธรรมชาติมาและเดินเท้ามาถึงสถานีขนส่งแม่สาย เวลาประมาณ 07.00 น. เพื่อจะนั่งรถโดยสารประจำทางกลับ จ.ลพบุรี หลังจากเข้าทำการควบคุมตัวแล้วเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับศาล จ.ลพบุรี ข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ฯ และมีหมายศาล จ.สระบุรี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา. จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวโดย : บัณฑิตย์ พันธ์พลากร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881