X

ผู้ประกอบการเชียงราย “ร่วมด้วยช่วยกันต้านภัย COVID-19”

เชียงราย-ผู้ประกอบการเชียงราย ร่วมแรงร่วมใจจัดทำข้าวกล่องเสริมทัพเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติภารกิจ ตามจุดตรวจคัดกรอง ป้องกันไวรัสโควิด-19

วันที่ 13 เม.ย.2563 โควิด-19 ทำให้ทุกฝ่ายทุกภาคส่วนออกมาช่วยกัน คนละไม้คนละมือ ในยามวิกฤติปิดเมือง ทำให้ผู้คนหยุดการเคลื่อนไหวตามแนวนโยบายภาครัฐ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้คนที่มีรายได้น้อย และหน่วยงานที่รับผิดชอบต้องออกปฏิบัติงาน ตามภารกิจ พ.ร.ก ฉุกเฉิน ควบคุมโรค  ทำให้ผู้ประกอบการต่างๆ ออกมาช่วยกันเป็นส่วนหนึ่ง ในการช่วยเหลือ บริษัท เชียงรายเวลบีอิ้ง จำกัด ผู้ประกอบการ ร้านอาหารโตกตอง ร้าน CASA MIO และ ร้านโสดSing  ได้จัดทำอาหารข้าวกล่อง มื้อกลางวันแก่ เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน และอาสาสมัคร เสริมทัพอาหาร

นายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอเมืองเชียงราย ซึ่งเป็นตัวแทนรับมอบ ข้าวกล่อง เพื่อนำส่งต่อ แจกจ่ายไปยังเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัคร ตร.ด่านจุดตรวจคัดกรอง ดูแลป้องกัน Covid-19 รอบเมืองเชียงราย ทั้งหมด 15 ด่าน จัดทำอาหารวันละ 300 กล่อง ทุกวันตลอดเดือนเมษายนนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังในการปฏิบัติหน้าที่ ของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย และทั้งนี้ หน่วยงานใด ที่ต้องการรับข้าวกล่องเพิ่มในมื้อกลางวัน สามารถติดต่อขอรับได้ที่ (081-1302-000ร้านโสดSing)  และขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุน ข้าวหอม จากข้าวมาบุญครอง และเนื้อสัตว์จาก CP. เครือเจริญโภคภัณฑ์

ข่าวโดย : นายเจริญ อัญชลีสังกาศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881