X

ตร.เชียงรายจับฝ่าฝืนเคอร์ฟิว 92 ราย รุกมาตรการประชา สัมพันธ์สร้างความเข้าใจภัยโควิด19 และประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ 

เชียงราย-ตร.เชียงรายจับฝ่าฝืนเคอร์ฟิว 92 ราย รุกมาตรการประชา สัมพันธ์สร้างความเข้าใจภัยโควิด19 และประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ

เช้าวันนี้(10 เม.ย.63) ที่ลานกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พ.อ.พักตร์พงษ์ เงสันเที๊ยะ หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและ การข่าว กอ.รมน.จ.เชียงราย นายรุ่งโรจน์ ตันวุฒิ ป้องกันจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรในสังกัดจังหวัดเชียงราย ร่วมปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์เพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และการปฏิบัติตนตามประกาศและคำสั่งของรัฐบาล

โดยขบวนรถทั้งหมดได้ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่พี่น้องประชาชนในการป้องกันตัวเองจากไวรัสโคโรน่า 2019 รวมทั้งข้อปฏิบัติตามคำสั่งของรัฐบาลและตร.เชียงรายจับฝ่าฝืนเคอร์ฟิว 92 ราย รุกมาตรการประชา สัมพันธ์สร้างความเข้าใจภัยโควิด19 และประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ไปตามเส้นทางย่านชุมชนต่างๆในเขตเทศบาลนครเชียงราย และกระจายไปทั่วทุกพื้นที่ในจังหวัดเชียงราย

สำหรับสถานการณ์การประกาศใช้พรกฉุกเฉิน หรือ เคอร์ฟิว ในห้วงที่ผ่านมาผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ระบุว่า มีการตั้งด่านตรวจ 25 จุดทั่วทั้งจังหวัดเชียงราย ซึ่งประชาชนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อาจจะมีฝ่าฝืนบ้างเพียงเล็กน้อย โดยมีการจับกุมทั้งหมด 92 ราย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการฝ่าฝืนกรณีเมาสุรา โดยช่วงแรกได้ใช้วิธีการตักเตือนก่อน จากนั้นค่อยจับกุมและประชาสัมพันธ์วันที่ 12 เมษายนนี้เป็นต้นไป ห้ามจำหน่ายสุราและห้ามมั่วสุมตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปตลอด 24 ชั่วโมง ตามประกาศของจังหวัดเชียงราย และปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

ข่าวโดย : วรพล ตะติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881