X

นายพีรเดช คำสมุทร สส.เขต 6 พร้อม สจ.แม่สาย เขต 2 ลงพื้นที่ให้ขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ขณะระงับไฟป่า

เชียงราย-สส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ เขต 6 ชร.ลงพื้นที่ให้ขวัญกำลังเจ้าหน้าที่ ขณะปฏิบัติหน้าที่ดับไฟป่า บ้านดอยผาหมี พร้อมมอบอาหารน้ำดื่มให้เจ้าหน้าที่ และชาวบ้านดับไฟป่า

วันที่ 4 เม.ย.63 เกิดเหตุไฟไหม้ป่าเขตบ้านผาหมี ม.6 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย นายพีรเดช คำสมุทร สส.เขต 6 อดีตพรรคอนาคตใหม่เชียงราย พร้อมด้วย สจ.บัญทิต สุรินเปา แม่สายเขต 2 ลงพื้นที่ มอบอาหารเครื่องดื่มให้กับเจ้าหน้าที่ ที่กำลังปฏิบิติการดับไฟป่าราว 40 คน สถานการณ์ไฟป่าตามแนวชายแดนยังคงคุกรุ่น ทำให้ค่า PM 2.5 ยังสูง ผลการตรวจวัดคุณภาพอากาศในพื้นที่ต.เวียง อ.เมือง เชียงรายวันนี้ที่ 268 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร มีผลกระทบต่อสุขภาพ

เมื่อวานนี้ที่ 3 เม.ย นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงราย ประธานศูนย์บัญชาการเหตุการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 จังหวัดเชียงราย แถลงการประกาศงดเผาป่า ตั้งแต่ วันที่ 22 ก.พ.-2 เม.ย.63  ได้มีการแจ้งความและจับกุมผู้ต้องหาลักลอบเผาป่าไปแล้ว 4 ราย ส่วนที่เหลือกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และขยายผลเพื่อนำตัวมาลงโทษตามกฎหมายอย่างเข้มข้นต่อไป จึงขอความร่วมมือมายังประชาชนแจ้งเบาะแสผู้ลักลอบเผาป่า โดยจังหวัดมีรางวัลนำจับให้แก่ผู้แจ้งเบาะแส คดีละ  5,000 บาท

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881