X

โควิด-19 สส.หาย!!! ชาวบ้านถามถึงสส.ที่เลือกมา “หายไปไหน”

เชียงราย-มีชาวบ้านถามถึง สส.ตนเองที่เลือกมา เจอปัญหาโควิด-19 ไม่เห็น สส.โผล่มา แต่มีบางพรรคนำหน้ากากผ้าแจกให้ประชาชนพี่น้องชาวเชียงราย

วันที่ 2 เม.ย.63 ถึงพี่น้อง สส.เขตเชียงรายทุกเขต ทุกพรรคการเมือง ที่ได้รับการเลือกตั้งจากประชาชนชาวเชียงรายที่ผ่าน ไม่ว่าจะเขตไหนก็ตาม มีพี่น้องประชาชนชาวเชียงราย ทุกเขต ทุกอำเภอ ได้ออกมากล่าวถึง สส.ของพวกเขาที่เลือกมา ถึงสถานเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังรุนแรงแพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็วในหลายจังหวัด ทำให้ประชาชนขาดหน้ากากอนามัย จนมีการรณรงค์ให้ทำหน้ากากผ้าใช้กันเอง ตามชุมชนต่างๆ

แต่ที่พี่น้องชาวเชียงรายถามถึง สส.แต่ละพรรคที่ตนเองเลือกไปหาไปไหน ในช่วงโควิด-19 ไม่เห็นมี สส.ไหนหาหน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้ามาแจก หรือลงพื้นที่ให้ขวัญกำลังใจให้ชาวบ้าน (ไม่เห็นหน้าเลย) ถึงจะเข้าสัมผัสกันใกล้ไม่ได้ แต่มีอีกหลายแนวทาง ที่ประชาชนชาวเชียงรายอยากให้ สส.ที่ตนเลือกลงพื้นที่มาเอาใจใส่ เสมือนที่ลงคะแนนให้ความไว้วางใจ

แต่มี สส.บางพรรค ลงพื้นที่ให้ความเอาใจใส่ประชาชนพี่น้องชาวเชียงราย บ่ายครั้ง ถึงจะมีโควิด-19 ก็ตาม ขอได้มาใส่ใจประชาชนพี่น้องชาวเชียงรายที่เลือกตนเองมา หรือ สส.จะเจียดเงินเดือนเล็กๆน้อยๆ ทำหน้ากากแจกพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ของตน อาจจะได้คะแนนกันยาวๆ ไป ชาวบ้านรักตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881