X

นอภ.แม่สายตรวจเยี่ยมส่งท้าย ก่อนย้ายไปประจำ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

เชียงราย-นายอำเภอแม่สายตรวจเยี่ยมส่งท้ายก่อนย้ายไปเป็นนาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่

 

วันที่ 1 เม.ย.63 เวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่สาย ร่วมมูลนิธิพันธกิจท็อปเบลสซิ่ง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม จุดตรวจชุมชนตาม พ.ร.ก ฉุกเฉิน ป้องกันเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นการตรวจเยี่ยมและร่ำลาผู้นำชุมชน ไปรับตำแหน่งนายอำเภอหางดง จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 1 เม.ย.63

ในการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม 30 จุดตรวจชุมชน ได้แจกเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ให้กับแต่ละชุมชนจำนวน 33 เครื่องโดยการสนับสนุนของมูลนิธิพันธกิจท็อปเบลสซิ่ง และยังจะส่งมาเพิ่มเติมอีก 20 เครื่อง เพื่อนำไปแจกจ่ายจุดเสี่ยงเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่สาย ได้กล่าวขอบคุณชาวอำเภอแม่สาย ที่เคยร่วมงานกันมาตลอดเป็นอย่างดี ที่ได้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอแม่สายมา และอำเภอแม่สาย ที่เคยทำการร่วมงานคนในชุมชน และผู้ใต้บังคับบัญชา

และยังขอความร่วมมือกำชับผู้นำชุมชน อสม ชรบ อปพร รพ.สต. เร่งประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ความเข้าใจ พ.ร.ก.ฉุกเฉินให้ห่างไกลทางสังคม ให้ยืนอยู่ห่างกันระยะ 1-2 เมตร รณรงค์ให้คนในชุมชนสวมใส่หน้ากากอนามัย หากไม่จำเป็นอย่าออกบ้านในยามวิกาล งดเดินทางไปต่างจังหวัด หากพบว่ามีบุคคนต่างจังหวัดเข้ามาในชุมชน ขอให้แจ้งผู้นำชุมชน อสม รพ.สต. กักตัวเอง 14 วันรอดูอาการ ห่างคนในบ้าน เพื่อไม่ให้มีการแพร่เชื้อโควิด-19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881