X

กู้ภัยเทิงร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19

เชียงราย-หน่วยกู้ภัยเทิงขอเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ยกทีมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามสถานที่สำคัญ และจะพ่นไปเรื่อยๆตามทุนทรัพย์ที่ได้รับบริจาค

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 31 มี.ค. 63 นายอดุลย์ แก้วหน่อ อุปนายกสมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิงการกุศล นำทีมงานและอุปกรณ์ไปพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19 บริเวณริมทางเดินตั้งแต่ที่ทำการของสมาคม ผ่านตลาดสดเทิง ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารออมสิน ไปจนถึงหน้าธนพิริยะ สาขาเทิง รวมเป็นระยะทางประมาณ 1 กม.

นายอดุลย์ เผยว่า หน่วยกู้ภัยเทิงได้รับการสนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อนำไปพ่นตามสถานที่สำคัญและจุดเสี่ยง เช่นหน้าตู้เอทีเอ็ม ราวเหล็กหน้าตลาด โดยได้รับบริจาคมาจากพี่น้องชาวอำเภอเทิง ซึ่งมีทั้งคนที่นำน้ำยาฆ่าเชื้อมาให้ บางคนก็บริจาคเงินช่วยเหลือ ทางหน่วยกู้ภัยเทิงได้พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไปเมื่อช่วงกลางคืนวันที่ 31 มี.ค. และวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา และจะมีการพ่นไปเรื่อยๆ อีกหลายครั้ง ตามแต่อุปกรณ์และกำลังทรัพย์ที่ได้รับการบริจาค

“หากใครมีจิตกุศลอยากร่วมบริจาคอุปกรณ์พ่นยา น้ำยาฆ่าเชื้อ หรือจะเป็นทุนทรัพย์ สามารถติดต่อได้ ณ ที่ทำการสมาคมฯ ติดกับศูนย์จราจร สภ.เทิง หรือโทร.095-5104959” นายอดุลย์กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881