X

มท.1ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบภัยดินโคลนถล่มบ้านห้วยขาบ

น่าน-มท.1 เดินทางเข้าพื้นที่บ้านห้วยขาบดูพื้นที่ดินถล่ม รัฐบาลมีความห่วงใยและให้กำลังใจผู้ประสบภัย แสดงความเสียใจกับการสูญเสีย

วันที่ 30 กค.61 ที่หอประชุมโรงเรียนบ้านสว้าตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่านพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยพร้อมคณะลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบภัยดินโคลนถล่มบ้านห้วยขาบ หมู่ที่ 7 ตำบลบ่อเกลือเหนือ ซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดินโคลนถล่มทับบ้านเรือนเสียหายและมีผู้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมมอบถุงยังชีพและเงินช่วยเหลือกับญาติผู้เสียชีวิต พร้อมกล่าวให้กำลังใจ และขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งทางภาครัฐจะดูแลช่วยเหลือเยียวยาแก่ผู้ประสบภัย อย่างเต็มกำลังความสามารถต่อไป

จากนั้นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ไทยลงตรวจพื้นที่หมู่บ้านที่ประสบภัย ณ บ้านห้วยขาบ หมู่ที่ 7 ตำบลบ่อเกลือเหนืออำเภอบ่อเกลือ ร่วมหาแนวทางในการดำเนินการแก้ไขเกี่ยวกับแหล่งที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ของประชาชนผู้ประสบภัยต่อไปสำหรับภาคบ่ายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการภัยพิบัติกับผู้ว่าราชการจังหวัดภาคเหนือ 10 จังหวัด ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดน่าน

ข่าวโดย : อภิญญา เดชาติวงค์ ณ อยุธยา  จ.น่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881