X

2 หนุ่มพญาเม็งรายริคิดส่งยาเสพติด โดนตำรวจรวบคารีสอร์ทกลางเมืองเทิง ได้ทั้งยาบ้าและยาไอซ์

เชียงราย-ตร.สภ.เทิง รวบตัว 2 หนุ่มพญาเม็งรายมาส่งยาเสพติดที่รีสอร์ทกลางเมืองเทิง ได้ของกลางยาบ้า 2,013 เม็ด ไอซ์ 21.57 กรัม สารภาพรับค่าจ้างส่งยาคนละ 2,500 บาท

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 ม.ค. 63 พ.ต.อ.สว่างวิทย์ สุทธหลวง ผกก.สภ.เทิง จ.เชียงราย พ.ต.ท.ทวี พิจอมบุตร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เด่นชัย ศรีสุข สว.สส. ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดบริเวณท่าวังทองรีสอร์ท ม.15 ต.เวียง อ.เทิง จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.สันต์ชัย หินทราย รอง สว.สส. ร.ต.อ.เสรี ธิโนชัย รอง สว.สส. ร.ต.อ.พรชัย ทะสุมา รอง สว.สส. ร.ต.อ.เกษม ธิสอน รอง สว.ป. พร้อม จนท.ชุดสืบสวนรวม 10 นาย ดักซุ่มภายในรีสอร์ทตามที่ได้รับแจ้ง

ต่อมาเวลาประมาณ 21.00 น. ได้มีชายวัยรุ่นสองคนขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บต-1543 เชียงราย ตรงตามที่สายลับแจ้ง มาจอดบริเวณหน้าห้องที่ D 104 โดยมีชายหนุ่ม 2 คนโดยสารมาในรถ ทราบชื่อภายหลังคือนายประยูร แซ่กือ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 5 ต.แม่เปา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว และนายสมยศ เกียรติสมพงษ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 17 ต.แม่เปา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ที่นั่งโดยสารมากับรถคันดังกล่าว จากนั้นนายสมยศที่เป็นผู้โดยสารได้ลงมาจากรถ และได้หยิบเอาห่อวัตถุสิ่งของต้องสงสัยนำไปวางไว้บริเวณใต้ต้นสัก จนท.ตำรวจจึงได้แสดงตัวและควบคุมตัว ผตห.ทั้ง 2คนไว้ได้ ผลการตรวจสอบสิ่งของที่นายสมยศนำไปวางใต้ต้นสัก พบยาบ้าจำนวน 2,013 เม็ดบรรจุถุงพลาสติกและพันด้วยเทปกาวสีดำ และยาไอซ์น้ำหนัก 21.57 กรัม บรรจุในถุงพลาสติกใสม้วนพันและรัดด้วยหนังยาง

ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนรับสารภาพว่ายาบ้าและไอซ์ที่ตรวจพบเป็นของตนเอง โดยรับยาบ้าและไอซ์มาจากชายชาวเขาไม่ทราบชื่อ-สกุล ซึ่งเป็นราษฎร ต.แม่เปา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ได้ค่าจ้างในการนำยาเสพติดมาส่งคนละ 2,500 บาท จนท.ตำรวจจึงได้ขอตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้งสอง พบสารเสพติดในปัสสาวะของนายสมยศ จึงควบคุมตัว ผตห.พร้อมของกลางยาเสพติดและรถยนต์ที่ขับมาส่งของ นำส่ง ร.ต.อ.วรเมธ ธรรมจันตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881