X

ผู้ต้องหาลำเลียงยาบ้าเปิดฉากยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ ผู้ต้องหาดับ 1 ราย

เชียงราย-สายรายงานจะมีการลำเลียงยาเสพติด จากอำเภอแม่ฟ้าหลวง จะผ่านมายังเขตอำเภอแม่จัน จึงนำกำลังไปซุ่มตามจุด เจ้าหน้าที่พบรถต้องสงสัย เรียกหยุดแต่คนร้ายเปิดฉากยิงสวนเจ้าหน้าที่

วันที่ 25 ม.ค.2563 เวลาประมาณ 06.30 น. พันเอกชาตรี สงวนธรรม ผบ.ฉก.ม.2กองกำลังผาเมือง สั่งการ ร.อ.จัตุภูมิ กันคล้อย ผบ.ร้อย ม.3 ฉก.ม.2 ร่วมเจ้าหน้าที่ บช.ปส. กก.2 บก.ปส.3 นำกำลังไปดักสกัดตามจุดต้องสงสัย ตามที่สายรายงานมาว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจากแนวตะเข็บชายแดนอำเภอแม่ฟ้าหลวงเข้ามาชั้นในจังหวัดเชียงราย  ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีบอร์นทอง ทะเบียน ผต 1253 เชียงราย วิ่งจากอำเภอแม่ฟ้าหลวงมาด้วยความเร็ว  เจ้าหน้าที่จึงทำการติดตาม ไปจนถึงถนนแม่จัน เส้นธรรมจาริก หมู่ 4 ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย ตามที่สายรายงาน เจ้าหน้าที่แสดงตัวส่งสัญญาน ให้รถคันดังกล่าวให้หยุด เพื่อขอตรวจค้น รถคัดดังกล่าวจอดเปิดประตูลงมา ผู้ต้องหาเปิดฉากยิงเจ้าหน้าที่ เกิดการยิงต่อสู้กันจนเสียงปืนสงบ

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุ พบผู้ต้องหาเสียชีวิต 1 ราย จับกุมได้ผู้ต้องหา 1 รายชื่อนายอาหมื่อ ตองแช ที่อยู่ บ้านไม่มีเลขที่ หมู่บ้านจ่อปาคา หมู่ 14 ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย  ส่วนผู้ต้องหาที่เสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อ ตรวจพบภายในรถมีของกลางยาบ้าประมาณ 400,000 เม็ด ไอซ์ประมาณ 2 กิโลกรัม  ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กธ 7379 เชียงราย จำนวน 1 คัน อาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ส่วนรถจักรยานยน์คาดว่าเป็นรถของผู้ต้องหา ใช้ขับนำหน้ารถลำเลียงยาเสพติด เจ้าหน้าที่ทำการขยายผลตามจับกลุ่มขบวนการลำเลียงยาเสพติดรายนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881