X

ข่าววงใน!!! เตรียมเปิดกาดแม่สายใหม่​ “ทำเลดี” ราคาค่าเช่าแสนถูก

เชียงราย-พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น เตรียมเปิดตลาดแห่งใหม่ให้ชาวแม่สาย ชื่อกาดแม่สายให้ชาวแม่สายได้เช่าร้านจำหน่ายสินค้าทำเลดี ราคาถูก

วันที่ 16 ม.ค.2563 เตรียมพบตลาดเปิดใหม่เร็วๆนี้ กลางเมืองแม่สายสอดคล้องเศรษฐกิจ ที่ค่าเช่าแผงลอย-ร้านค้ามีราคาสูง แทงสวนราคาค่าเช่าตลาดดอยเวา ตลาดสายลมจอย นายนิคม อภิรัตนาโกศล ประธาน กต.ตร.รุ่น 11 ภาค 5 ประธาน กต.ตร.สภ.แม่สาย เผยมาเป็นในๆจ่อเตรียมเปิดตลาดใหม่ ตรงข้ามมูลนิธิกวงเม้งแม่สาย หรือลานที่ว่างข้างทางเข้าโรงเรียนบ้านแม่สาย โดยใช้ชื่อกาดแม่สาย

นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น)เผยว่าเล็งเห็น การเช่าสถานที่จำหน่ายสินค้าในอำเภอแม่สาย มีราคาค่อนข้างสูง แต่จำหน่ายสินค้ายังไม่ได้ค่าเช่าวันๆก็มี จึงอยากให้ชาวแม่สายมีสถานที่จำหน่ายสินค้า เช่าห้องราคาที่ถูกสมเหตุสมผล โดยจะเน้นสินค้าจำหน่ายคล้ายตลาดดอยเวา ตลาดท่าล้อ กาดแม่สายจะแบ่งออกเป็น 3 จุด เช่นที่จำหน่ายสินค้า จำหน่ายอาหาร สถานที่จอดรถด้านหลังแบ่งไว้ 2 ไร่ แผงว่างสินค้ามีหน้ากว้าง 3 เมตร ลึก 4 เมตร มีค่าเช่า 2, 700 ต่อเดือน มัดจำ 35,000 บาท อยู่ครบ 3 ปี คืนเงิน 35, 000 บาท

คงเป็นตลาดอีกแห่งหนึ่งของแม่สาย ที่ทำเลดีเข้าออกสะดวกง่าย ติดสถานที่สำคัญ นายนิคม อภิรัตนาโกศล (พ่อเลี้ยงเสี่ยบุญมั่น)กล่าวว่าตนเองมีความตั้งใจที่ดี อยากให้ชาวแม่สายมีสถานที่จำหน่ายสินค้าในราคาที่ถูก สบายๆ ไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าต้องเครียดในเรื่องค่าเช่า ขณะนี้กำลังเตรียมการวางแผนก่อสร้าง แล้วจะติดป้ายเปิดจองแจ้งให้พี่น้องชาวแม่สายเป็นทางการเร็วนี้

(เปิดเมื่อไรรีบจองด่วนมีจำนวนจำกัด)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881