X

คลิปข่าวลวง พบโพรงพาเด็กออกจากถ้ำหลวงได้

เชียงราย-จากกรณีคลิป ความยาวประมาณ 53 วินาที ที่มีชาวบ้านเฮ…!! พบโพรง ที่สามารถเชื่อมลงไปถึง”หาดพัทยา” ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน

เป็นแนวว่ามีผู้ค้นพบทางจากปล่องหลังถ้ำลงไปถึงตัวเด็กแล้ว พร้อมกระโดดโลดเต้นแสดงความดีใจว่าพบ และสามารถที่จะนำตัวเด็กๆ และโค้ด ทีม”หมูป่าอคาเดมี่” ออกมาจากถ้ำหลวงได้ทางนี้ ว่าพวกตนจะกลับบ้านได้แล้ว รวมถึงมีการพูดโต้ตอบจากผู้ใช้นามว่า ”เจ๊ดา เอ็นดูโร่” โชว์อยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ส่งกระจายแชร์ในโลกโซเชียลกันอย่างกว้างขวาง

พลันที่ข่าวแพร่กระจายออกไป”ทีมข่าว 77 ข่าวเด็ด” ที่เกาะติดประจำการอยู่ในพื้นที่หน้าถ้ำหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที ที่บ้านของผู้ใหญ่บ้าน บ้านจ้อง หมู่ที่ 9 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับบริเวณถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน และเป็นที่พักรวมของเหล่าบรรดาฮีโร่นักปีนเขา จากภาคใต้หลายจังหวัด มารวมตัวกันพักอาศัย รับประทานอาหารที่บ้านแห่งนี้ เพื่อค้นหาความจริงของเรื่องดังกล่าว หนึ่งในกลุ่มนักปีนเขาที่ไม่ประสงค์จะออกนาม ที่ได้ร่วมกันปีนเขาค้นหาปล่องทำที่เชื่อมต่อสู่ห้องโถงของ”หาดพัทยา” ร่วมกับกลุ่มทหารอยู่เป็นประจำ

พร้อมกับกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ยืนยันว่ายังไม่สามารถค้นพบปล่องที่เชื่อมลงไปสู่ห้องโถงของ”หาดพัทยา”ได้ และไม่เคยเห็นบุคคลในคลิปนี้มาก่อนว่าเป็นผู้ปฏิบัติภาระกิจร่วมในครั้งนี้แต่อย่างใดทั้งสิ้น อาจเป็นกลุ่มบุคคลนอกพื้นที่สร้างคลิปป่วน ด้วยความคะนอง ยืนยันว่า ณ เวลานี้ ยังไม่มีการค้นพบปล่องที่สามารถทะลุลงไปสู่จุดที่”ทีมหมูป่าอคาเดมี่” ที่ติดอยู่ภายใน”หาดพัทยา” ตามที่มีคลิปดังกล่าวอ้าง แต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881