X

หนุ่มค้ายาดันเอายาบ้าไปขายให้ชุดสืบ เจอรวบพาไปนอนคุกยาว

เชียงราย-หนุ่มค้ายา ขายให้กับพวกวัยรุ่นในพื้นที่หลายตำบลในอำเภอเชียงแสน เจอชุดสือเชียงแสนรวบหนุ่มค้ายา พาไปนอนคุกยาว จะได้เลิกค้า

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 7 มกราคม 63 พ.ต.ท.อนุพันธ์ กันถารัตน์ รองผกก.สส.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย สืบทราบว่ามีการลักลอบนำยาบ้ามาขายให้กับพวกวัยรุ่นในพื้นที่หลายตำบลในอำเภอเชียงแสน จึงร่วมกับ พ.ต.ท.กิตติภูมิ กันจินะ สว.สส. ร.ต.อ.อดุลย์ รักษาดี รองสว.สส. ร.ต.อ.เมฆินทร์ กองแสง รองสว. ร.ต.อ.อุดม ศรีจันตา และ ร.ต.ท.ทองพูน ทองไหล ออกสืบสวนจนทราบว่านายดลวัฒน์ สมบุญเรือง อายุ 28 ปี 136 ม. 5 ต.บ้านด้าย อ.แม่สาย ลอบขายส่งยาบ้าให้กับวัยรุ่น 2 อำเภอ เชียงแสน –แม่สาย จึงวางแผนจับกุม

ต่อมา พ.ต.ท.กิตติภูมิ ได้ให้สายลับทำการล่อซื้อ โดยนำธนบัตรฉบับละ 100 บาท จำนวน 10 ฉบับ ถ่ายเอกสารลงบันทึกประจำวัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มอยู่ จนนายดลวัฒน์ ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เฟรช สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาตามถนนบ้านป่าก๋อย ม.11 ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน มาส่งยาบ้าให้กับสาย พอนายดลวัฒน์ส่งยาบ้า และรับเงินจากสายลับ แล้วขับรถออกไป เจ้าหน้าที่ได้ขับรถติดตามและสกัดจับตัวไว้ได้ค้นในตัวพบยาบ้า 4 เม็ด เงินธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้ออยู่ในกระเป๋าเสื้อ และยาบ้าที่ล่อซื้ออีก 7 เม็ด นำตัวไปตรวจหาสารยาเสพติด ผลตรวจพบมีสารยาเสพติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่าย เสพและเป็นผู้ขับขี่รถขณะมีสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย คุมตัวส่งให้ ร.ต.อ.มงคล คำสนิท รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน ดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881