X

มทบ.34 จัดแข่งขันฟุตซอล 6 คน ต้านภัยยาเสพติด ที่ภูชี้ฟ้า

เชียงราย-ผบ.มทบ.34 จ.พะเยา ขึ้นดอยภูชี้ฟ้าเป็นประธานเปิดงานแข่งขันกีฬาฟุตซอล 6 คน ต้านภัยยาเสพติด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. 62 พล.ต.เศรษฐพล เกตุเต็ม ผบ.มทบ.34 ค่ายขุนเจืองธรรมมิกราช จ.พะเยา เป็นประธานในพิธีเปิด “การแข่งขันฟุตซอล 6 คน เพื่อความมั่นคง ประจำปี 2563” ณ ลานกิจกรรมบ้านร่มฟ้าไทย ม.24 ต.ตับเต่า จ.เชียงราย มีหัวหน้าส่วนราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านในพื้นที่ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

พล.ต.เศรษฐพล เผยว่า ศูนย์อำนวยการประสานงานโครงการพัฒนาเพื่อความมั่นคงพื้นที่คอยยาว ดอยผาหม่น ดอยผาจิ จังหวัดพะเยา-จังหวัดเชียงราย มีภารกิจในการอำนวยการ ประสานงาน กับหน่วยงาน/ส่วนราชการที่ปฏิบัติงานในพื้นที่รับผิดชอบ ตลอดจนสนับสนุนการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตความมั่นคงชายแดน และสนับสนุนการดำเนินงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ได้จัดกิจกรรม “แข่งขันฟุตชอล 6 คน เพื่อความมั่นคง ประจำปี 2563” ในระหว่างวันที่ 27-29 ธันวาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม บ.ร่มฟ้าไทย ต.ตับเต่า อ.เทิง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการบูรณาการการมีส่วนร่วมของหน่วยงานร่วมโครงการฯที่เกี่ยวข้อง ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยคุกคามที่อาจส่งผลกระทบต่อชีวิตและความเป็นอยู่ของชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีและสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเยาวชนและประชาชนให้ปลอดภัยจากปัญหายาเสพติด

กิจกรรมในครั้งนี้มีทีมฟุตชอลเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 12 ทีมโดยการแข่งขัน แบ่งเป็น 4 สาย สายละ 3 ทีม การแข่งขันในรอบแรกจะแข่งขันแบบพบกันหมด จากนั้นจะเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2 และ 3 เพื่อให้ได้ทีมชนะเลิศ และทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 – 3 ต่อไป สำหรับรางวัลการแข่งขัน มี 4 รางวัล คือ รางวัลชนะเลิศ ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินสด 5,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินสด 3,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินสด 2,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 รับเงินสด 1,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881