X

วิ่งชิลล์ๆ Chiang Saen Half Marathon Tour 2020 แบบสบายๆ

เชียงราย-วิ่งชิลล์ๆ Chiang Saen Half Marathon Tour 2020 แบบสบายๆ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2562 นายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอเชียงแสน จ.เชียงราย เผยว่า งานวิ่ง Chiang Saen Half Marathon Tour Festival แห่งปี 2020 ณ อาณาจักรหิรัญนครโบราณซึ่งขนานนามว่า เมืองเชียงแสน กับบรรยากาศการวิ่งผ่านเมืองสุดเร้าใจ บรรยากาศวิ่งเลียบน้ำโขงสุดโรแมนติก ผ่านแหล่งท่องเที่ยวมากมาย พบกับการแข่งขัน เดิน-วิ่งระยะ ฟันรัน 5.7 กิโลเมตร มินิมาราธอน 11 กิโลเมตร ฮาร์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร จัดเต็มพร้อมความบันเทิงอีกมากมายรอท่านอยู่ใน เชียงแสน ณ ฮาร์ฟ ในวันที่ 12 มกราคม 2563 ณ ที่ว่าการอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย

โดยวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่เวทีหน้าอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย CHIANG SAEN Half Marathon Tour Festival 2020 มีเทศกาลดนตรีของเมืองเชียงแสน กับกิจกรรมสุดมัน พบกับปู่ จ่านลองไมค์ ที่สุดแห่งแรพเปอร์ของเมืองไทย ติ๊ก ซีโร่ ผู้ที่มีรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เก้า เกริกพล เดอะว้อยคิด และการกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งของดีเจ พี-เอส-วาย-โคซ่า ร่วมเชียร์การประกวด MISS & MR.Sport Tourism of Chiang Rai 2020

นายประสงค์ กล่าวว่าการวิ่งเชียงแสนฮาร์ฟมาราธอน ได้แบ่งประเภทการวิ่ง ออกเป็น VIP 21 กม. 11กม.และ 5 กม ประเภท HALF MARATHON 21 กม. MINI MARATHON 11 กม. และ FUN RUN 5.7 Km ซึ่งการจัดวิ่งในครั้งนี้ ได้รับสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ,จังหวัดเชียงราย สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย และสร้างสรรค์โดย บริษัทมหานครเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ยิ่งในช่วงดังกล่าวอากาศที่เชียงแสนกำลังชิลล์ๆ วิ่งเลียบฝั่งโขงทิวทัศน์สวยงาม จึงอยากจะเชิญชวนนักวิ่งที่รักการออกกำลังกาย มาร่วมวิ่งที่เมืองเชียงแสน รับรองว่าจะประทับใจกับบรรยากาศที่สวยงามในฤดูหนาวของที่นี่ นายประสงค์กล่าวตอนท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881