X

กระบะแซงรถพ่วงแต่ไม่พ้น พุ่งชนกับมอเตอร์ไซค์เต็มแรง คนขับมอเตอร์ไซค์ตายคาที่

เชียงราย – สาวใหญ่เชียงรายควบกระบะขับพาคนงานกลับบ้าน แซงรถพ่วงแต่ไม่พ้น ชนประสานงานกับจยย.เคราะห์ร้ายที่ขี่สวนทางมาดับคาที่

เมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 7 ธ.ค. 62 พ.ต.ท.สงกรานต์ กองอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับจยย. และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พื้นที่บ้านสันเจริญ ม.8 ต.แม่ลอย อ.เทิง จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบพื้นที่พร้อมกับผู้ช่วย

จุดเกิดเหตุเป็นถนนเส้นทาง ต.แม่ลอย อ.เทิง – ต.ป่าแดด อ.ป่าแดด จ.เชียงราย ด้านหน้าปั้มน้ำมันเปิดใหม่กลางหมู่บ้านสันเจริญ ม.8 พบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า บีที50 สีเทา ทะเบียน บม 3840 เชียงราย จอดอยู่ฝั่งถนนขาเข้าตำบลแม่ลอย อ.เทิง แต่หันหน้ารถไปทางอำเภอป่าแดด ด้านหน้ารถกระบะพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค สีดำขาว ทะเบียน คมว 992 เชียงราย ล้มอยู่ข้างถนน สภาพรถด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบศพนายสิงห์ทอง ดวงตา อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 108 ม.5 ต.แม่ลอย อ.เทิง เบื้องต้นพบว่ากระดูกหักทั่วร่างหลายจุด มีเลือดออกตามร่างกาย ใกล้กับจุดเกิดเหตุมีนางนงคราญ จักร์น้อย อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 35 ม.3 ต.แม่ลอย อ.เทิง แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าว และมีคนที่โดยสารมากับกระบะคันดังกล่าวอีกประมาณ 6-7 คน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าเป็นรถขับพาคนงานกลับจากไปทำนา

ระหว่างที่รอแพทย์เวร รพ.เทิง มาชันสูตรศพเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั้มน้ำมัน เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน ปรากฏว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้ขับขี่รถมาจากทางแยกแม่ลอย มุ่งหน้าไปทางป่าแดด แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับขี่แซงรถพ่วง แต่แซงไม่พ้น ชนประสานงากับรถ จยย.ของนายสิงห์ทองที่ขับขี่มุ่งหน้าจะไปทางบ้านแม่ลอยไร่ใต้ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้เสียชีวิตไม่ไกล จากความแรงของกระบะที่พยายามขับแซงรถพ่วงทำให้นายสิงห์ทองเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

จนท.ตำรวจจะสอบสวนผู้ขับขี่รถกระบะ สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม และตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่รถกระบะ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881