X

ชาวอำเภอแม่จันขอเป็นส่วนหนึ่งก้าวร่วมใจไปกับพี่ตูน

ชาวอำเภอแม่จันเตรียมหาทุนสบทบ ในการวิ่งของพี่ตูนที่จะวิ่งผ่านมายังอำเภอแม่จันมา เล็งเห็นในความสำคัญที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

10 ธันวาคม 2560  เวลา 13.00น.   นางวันดี ราชชมภู นายอำเภอแม่จันเป็นประธานการเปิดการประชุมหารือ หน่วยงานทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง  ในเรื่องการระดมทุนร่วมสมทบ โครงการ ” วิ่งคนละก้าว”ของพี่ตูน บอดี้สแลม วิ่งแวะผ่านมาอำเภอแม่จัน ทางนางวันดี ราชชมพู นายอำเภอแม่จัน จึงเตรียมจัดกิจกรรม เดิน-วิ่งการกุศล  ของคนแม่จัน ก้าวร่วมใจไปกับพี่ตูน  ในวันที่ 21  ธันวาคม 2560  ณ.วิหารพระเมืองแม่จัน มีสโมสรโรตารี่แม่จัน กลุ่มพ่อค้า นักธุรกิจ ชมรมนักวิ่งอำเภอแม่จัน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแม่จัน สาธารณสุข และปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานปกครอง   สถานที่ม่อนมาดาม ตำบลป่าตึง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย

เป็นโครงการ จัดเพื่อกิจกรรมระดมทุนครั้งใหญ่ ให้ทุกคนในอำเภอแม่จันมีส่วนร่วมทำบุญในครั้งนี้  และเป้าหมายการพัฒนาโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ให้มีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย มีวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์พร้อมช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  คนเชียงรายทุกอำเภอจะได้ประโยชน์จากโครงการนี้ ทางอำเภอแม่จันตั้งเป้าหมายยอดเงินบริจาคไว้ที่ หนึ่งล้านบาท ได้รับความสนใจจากทุกภาคส่วนในอำเภอเป็นอย่างดี

ทางนายอำเภอแม่จันยังได้จัดให้ทุกหมู่บ้าน นำโดยกำนัน ผู้ใหญ่บ้านรณรงค์ ร่วมรับเงินบริจาคจากคนในชุมชน  จัดกิจกรรมโดยคนหนุ่มคนสาว ผู้เฒ่าผู้แก่ต่างออกมาช่วยบริจาคกันรับเงินบริจาคกันอย่างคึกคัก  และยังมีกลุ่มชนเผ่าตามยอดดอยสูง แจ้งเจตจำนงจะลงจากดอยมาร่วมกิจกรรมกับ “พี่ตูน” บริจาคเงิน และของมีค่าให้ด้วย ในส่วนอำเภอได้ประสานไปยังกลุ่มศิลป์ในอำเภอ นำผลงานการวาดมาประมูลหาเงินรายได้เข้าร่วมโครงการ “คนแม่จัน ก้าวด้วยใจ ไปกับพี่ตูน” เพื่อเป็นทุนช่วยเพื่อนมนุษยด้วยกัน” ในครั้งนี้.  และยังมีผู้นำทางศาสนาทั้ง พุทธ มุสลิมและศาสนาคริสต์ ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมระดมทุนช่วย “พี่ตูน บอดี้สแลม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881