X

เชียงราย – อบรมหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สถิตในดวงใจตราบนิจนิรันดร์

ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงรายได้จัดอบรมหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ให้กับชาวอำเภอแม่สายมีผู้สนใจเข้ารับในการอบรมและพร้อมนำไปปฏิบัติเดินตามแนวพีอที่สอนไว้

เวลา 09:57น.  วันที่ 9 ธันวาคม 60 นายภูวนนท์ ยืนยงค์ประธานชมรมคนรักในหลวงอำเภอแม่สายจังหวัดเชียงรายจัดอบรมปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและมอบเสื้อสัญลักษณ์ ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งผาอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

และได้รับเกียรติจากนายกนก วิศวะกุล ประธานชมรมคนรักในหลวงประจำจังหวัดเชียงราย นางสาวสุดา ปฏิเสนรักษาการรองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลโป่งผา เป็นประธานเปิดพิธี มีนายปองพล นวรัตน์ ผู้อำนวยการคุ้มครองผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์จังหวัดเชียงราย เข้าร่วม

จากนั้น ครูเจษฏา ธำรงประดิษฐ์  อาจารย์จาก กศน. อำเภอแม่ฟ้าหลวงเป็นวิทยากรในการบรรยายถึง หลักการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง เพื่อสื่อสารตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระองค์ทรงคิดแนวโครงการให้พสกนิกรชาวไทย ถึงการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ในความเป็นอยู่ โดยทางชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงรายได้นำปราชญ์ ที่ประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตอย่างพอเพียง มาเป็นวิทยากร เพื่อให้สื่อถึงการดำรงชีวิตใช้ได้จริงตามแนวพระราชดำริ  และวิทยากรของทางชมรมคนรักในหลวงได้กล่าวเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้ผู้เข้าร่วมรับการอบรมได้ตระหนักถึงพระมหากรุณาธิคุณ

ในการอบรมครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมทั้งสิ้น จำนวน 150 คน ทุกคนต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ต่างน้อมรับจะนำไปทำตามแนวพระราชดำริ ใช้ชีวิตประจำวันอยู่อย่างพอเพียง

ข่าวโดย: สราวุธ คำฟูบุตร ประชาสัมพันธ์ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881