X

ลุงหัวร้อนเจอโลกโซเชียลกระหน่ำทนไม่ไหว!!! รีบนำกระเช้าเข้าขอโทษโรงพยาบาลอำเภอพาน

เชียงราย-ลุงหัวร้อนขับรถปาดหน้ารถฉุกเฉินโรงพยาบาลอำเภอพาน เจอโลกโซเชียลกระหน่ำทนไม่ไหว รีบตั้งหน้านำกระเช้าดอกไม้เข้าขอขมาโรงพยาบาล และผู้ป่วย

วันที่ 14 พ.ย.2562 จากกรณีมีการแชร์คลิปในโลกโซเชียล ในคืนวันที่ 13 พ.ย.มีรถยนต์กระบะสีดำ ได้ขับปาดหน้ารถฉุกเฉินโรงพยาบาลอำเภอพาน และมีการลงรถมาต่อว่ากัน หลังจากนั้นคลิปได้แชร์ไปในโลกโซเชียล ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กัน ถึงรถกระบะสีดำหัวร้อน  จนกระทั่งเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 14 พ.ย. ลุงหัวร้อนหรือนายบุญช่วย กันทา อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 7 ต.เจริญเมือง อ.พาน จ.เชียงราย ได้เดินทางมาที่รพ.พาน เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเข้าขอโทษ ผอ.รพ.พาน และเข้าพบคนป่วย คนขับรถ พยาบาล ขอให้โอกาสตนสักครั้งที่กระทำผิดพลาดไป และได้มอบกระเช้าดอกไม้ให้กับ ภญ.วาสนา เตชะธีราวัฒน์ รองผู้อำนวยการรพ.พาน เพื่อเป็นการขอขมาในสิ่งที่ตนเองทำไป โดยอารมณ์ชั่ววูบ

ทางด้าน ภญ.วาสนากล่าวว่า จากเหตุการณ์เมื่อคืน อยากจะฝากถึงประชาชนทั่วไปได้รับทราบว่า เมื่อรถพยาบาลมีการเปิดไซเรน จึงมีภารกิจที่เป็นความเป็นความตายของผู้ป่วย หากมีการเปิดไซเรนก็แสดงว่ามีความจำเป็นจริงๆ​ ที่จะต้องนำส่งผู้ป่วยให้ถึงมือแพทย์อย่างทันท่วงที​ รวดเร็วปลอดภัย ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเข้าใจ ถึงการทำงานของรถพยาบาล รถฉุกเฉิน

ข่าวโดย : นราธิป เนตรคำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881