X

สาวกาฬสินธุ์คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์เชียงราย

เชียงราย-จัดเวทีประกวดพร้อมกันอย่างอลังการที่ห้างเซ็นทรัล ประชันโฉมสาวงามเข้ารอบ 13 คน เป็นตัวแทนแต่ละจังหวัดเข้าประกวดที่ภูเก็ต เพื่อคัดเลือกสู่เวทีอินเตอร์ที่เมียนมาร์

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 พ.ค.2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผวจ.เชียงราย เปิดการประกวด Miss Grand chiangrai / Phayao 2018 โดยมีนายศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผจก.กองประกวดฯ กล่าวรายงาน มีสาวงามเข้าร่วมประกวดจำนวน 13 คน เริ่มด้วยการเดินโชว์ชุดชาติพันธุ์ ต่อด้วยการเดินชุดไทย การเดินในชุดว่ายน้ำ และการเดินในชุดราตรี หลังจากนั้นคัดเลือกสาวงามผู้เข้าประกวดให้เหลือเพียง 10 คน ที่เข้ารอบไปตอบคำถาม และประกาศผลผู้ชนะการประกวด โดยมีคณะกรรมการทรงคุณวุฒิเข้าร่วมตัดสิน
โดยผลการประกวด ตำแหน่งมิสแกรนด์เชียงราย ได้แก่ น.ส.นิศารัตน์ นาโควงศ์ หมายเลข 6 ควบตำแหน่งชุดชาติพันธุ์ยอดเยี่ยม รองมิสแกรนด์เชียงราย ได้แก่ ชนกนันท์ ศรีทวีวุฒิ หมายเลข 2 ส่วนตำแหน่งมิสแกรนด์พะเยา ได้แก่ น.ส.เบญจวรรณ วงศ์ล้อม หมายเลข 11 ควบตำแหน่งมิสป๊อบปูล่าโหวต รองมิสแกรนด์พะเยา ได้แก่ พิมพ์ผกา สุวรรณรัตน์ หมายเลข 8 ควบตำแหน่ง ชุดว่ายน้ำ (Best in Swim Suit) และ น.ส.ภัทรนันท์ ฟูแสง หมายเลข 1 ได้ตำแหน่งขวัญใจเชียงราย น.ส.ลีรญา สารทเรือน รับตำแหน่งชุดราตรียอดเยี่ยม
“น้องมด” น.ส.นิศารัตน์ นาโควงศ์ มิสแกรนด์เชียงราย 2018 อายุ 23 ปี กล่าวว่า เป็นคนกาฬสินธุ์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวด้านเครื่องสำอาง อนาคตอยากมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง ดีใจที่ได้รับตำแหน่ง และจะทำหน้าที่ต่อไปให้ดีที่สุด ทางด้าน “น้องพลอย” น.ส.เบญจวรรณ วงศ์ล้อม มิสแกรนด์พะเยา อายุ 20 ปี กล่าวว่า กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช อนาคตอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองเกี่ยวกับความสวยความงาม ดีใจที่ได้รับตำแหน่ง สมกับความทุ่มเททุกอย่างที่ผ่านมา

ข่าวโดย : เพทาย บ้านชี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881