X

ผู้ว่าฯสิงห์บุรี เปิดรับบริจาคเงินร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารผู้ต้องขัง

ผู้ว่าฯสิงห์บุรี เปิดรับบริจาคเงินร่วมกิจกรรมเลี้ยงอาหารผู้ต้องขัง

นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เปิดเผยว่า กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ได้มอบหมายให้จังหวัดจัดโครงการธารน้ำใจท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันผู้ต้องขังเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยกำหนดให้แจ้งเวียนให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมระหว่างเดือนมิถุนายน – ธันวาคม 2562
ในส่วนของจังหวัดสิงห์บุรี ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดสิงห์บุรี มาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะมีหน่วยงาน ประชาชนร่วมบริจาคเงินในการจัดเลี้ยงครั้งละประมาณ 40,000.-บาท และเนื่องจากวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เป็นวันพ่อแห่งชาติ จังหวัดสิงห์บุรีจึงได้กำหนดจัดเลี้ยงอาหารผู้ต้องขังขึ้นในวันอีกครั้งในวันที่ 20 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 นาฬิกา กลุ่มเป้าหมายคนผู้ต้องขังสูงอายุ ป่วย และผู้ต้องขังที่ไร้ญาติจำนวน 200 คน อาหารที่จะเลี้ยงเป็นข้างกล่องและขนม นอกจากนี้ก็จะมีสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นที่จะมอบให้ผู้ต้องอีกเช่น สบู่ ยาสีฟัน ฯลฯ
จังหวัดสิงห์บุรีจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน หน่วยงานราชการ องค์กรภาคเอกชน ร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดหาอาหารกลางวันและเป็นค่าสิ่งของจำเป็นมอบให้ผู้ต้องขัง หรือจะบริจาคสิ่งของได้ที่สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดสิงห์บุรี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจะบริจาคเงินผ่านธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาสิงห์บุรี ชื่อบัญชี “ธารน้ำใจท้องถิ่นไทยเลี้ยงอาหารกลางวันแก้ผู้ต้องขังฯ จังหวัดสิงห์บุรี” เลขที่บัญชี 116-0-61318-4
เบญจมาศ พานทอง จ.สิงห์บุรี / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน