X

เหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีจัดการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 4 ครั้งที่ 153

นาย แผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นประธานเปิดการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 4 ครั้งที่ 153  ณ.ห้องประชุมเออีซี โรงแรมพิลูส อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเหล่ากาชาดในภาค 4 ประกอบด้วย เหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี นครปฐม ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร โดยได้มีการกำหนดให้มีการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัดภาค 4 ร่วมกันเป็นประจำทุกๆ 4 เดือน โดยจะหมุนเวียนไปจัดประชุมตามจังหวัดต่างๆ ภายในภาค

สำหรับในการประชุมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 153 และเป็นครั้งที่ 2 ของปี 2561 โดยมีนายกเหล่ากาชาดจังหวัด คณะกรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดในภาค 4เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้นจำนวน 350 คน โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดการประชุมในครั้งนี้เพื่อนำเสนอและเผยแพร่ผลการดำเนินงานของเหล่ากาชาดทั้ง 7 จังหวัด

รวมทั้งความสำเร็จ ปัญหาอุปสรรค ในการดำเนินงาน และแนวทางในการแก้ไขปัญหา เพื่อให้นายกเหล่ากาชาดจังหวัดและสมาชิกเหล่ากาชาด ในภาค 4 ได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นประสบการณ์ในการทำงานซึ่งกันและกัน ซึ่งในการจัดประชุมได้รับความร่วมมือจากบรรดานายกเหล่ากาชาดจังหวัด คณะกรรมการ และสมาชิกเหล่ากาชาดในภาค 4 รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน