X

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8 จัดโครงการพัฒนาบุคคลากรทางการศึกษาสู่ความก้าวหน้าในวิชาชีพครู โรงเรียนมัธยมศึกษา

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาบุคคลากรทางการศึกษาสู่ความก้าวหน้าในวิชาชีพครู โรงเรียนมัธยมศึกษา  ณ อาคารอเนกประสงค์และเรียนรวม มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ตามที่รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 หมวด5 วรรค 4มีบัญญัติว่า การศึกษาทั้งปวงต้องมุ่งพัฒนาผู้เรียนให้เป็นคนดี มีวินัย ภูมิใจชาติ สามารถเชี่ยวชาญได้ตามความถนัด พัฒนาวิชาชีพครูและอาจารย์ ให้ได้ผู้มีจิตวิญญาณของความเป็นครู เป็นแบบอย่างที่ดี 

ด้านความประพฤติ ด้านวินัย  ด้านจริยธรรมคุณธรรม มีความรู้ความสามารถอย่างแท้จริง ส่งผลให้เกิดคุณภาพการศึกษาและสามารถพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพ มีความสามารถและสมรรถนะที่เหมาะสม ซึ่งทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8 ร่วมกับเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการมัธยมศึกษา จังหวัดกาญจนบุรี ได้ตระหนักและเห็นความสำคัญการส่งเสริมและการพัฒนาครูจัดได้จัดโครงการในครั้งนี้ขึ้น

โดยมีวัตถุประสงค์  เพื่อให้ผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้มีการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง มีความมุ่งมั่นและอุทิศตนในการปฏิบัติงาน เพื่อสร้างแรงจูงใจให้ผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษา มีขวัญและกำลังใจในการทำงาน และเพื่อพัฒนาผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษา สู่ความเป็นมืออาชีพ โดยมีผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้จำนวน 1, 600คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน