X

การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีกโปรไอ้ค้างคาวมหากาญจน์เมืองกาญจน์ยูไนเต็ดเปิดรังเหย้าไล่ถล่มปลากัดนักสู้ฉะเชิงเทราไฮเทคเอฟซีไปอย่างสนุก

ในการแข่งฟุตบอลออมสินลีกโปรโซนบนนัดสุดท้ายของเลคแรกที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี เป็นการพบกันระหว่างเมืองกาญจน์ยูไนเต็ดกับฉะเชิงเทราไฮเทคเอฟซีโดยทั้งทีมมีอันดับในตารางคะแนนใกล้เคียงกันมาก โดยทางเจ้าบ้านต้องการชนะในนัดนี้หลังจากไม่ชนะทีมไหนมาหลายนัดโดยในนัดเป็นการคุมทีมครั้งแรกของโค้ช จรัญ นิยมทรัพย์ หลังจากที่โค้ช สมบัติ คงปลีกได้ลาออกไปเนื่องจากทำผลงานไม่ดี

เริ่มเกมเป็นทางผู้มาเยือนที่บุกใส่ทางเมืองกาญจน์ทันทีแต่ทางเมืองกาญจน์ต้องถอยล้นลงมารับเกือบทั้งทีม แต่นาทีที 11 เป็นทางเมืองกาญจน์ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1- 0 จาการทำประตูของ อีซีโอฟอร์ โอดิริ จากนั้นเป็นทางเมืองกาญจน์ที่ตั้งเกมได้แล้วเปิดเกมบุกใส่ทางฉะเชิงเทราบ้างและในนาทีที่ 25 มาได้บวกขึ้นนำไปก่อน 2-0 จากการทำประตูของ ชัยยะ เกิดอุดม จากที่ขึ้นนำไปแล้วทางเจ้าบ้านก็ดึงเกมให้ช้าลงและเปลี่ยนแผนมาตั้งรับแล้วรอโต้กลับ

โดยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทางฉะเชิงเทรามาทำประตูตีไข่แตกได้สำเร็จจากการทำประตูของมุตาฟา ซาไซ หมดเวลาครึ่งแรกเมืองกาญจน์นำไปก่อน 2-1 เริ่มเวลาในครึ่งหลังเป็นทางฉะเชิงเทราที่ลงมาบุกใส่ทางเมืองกาญจน์ ซึ่งมีหลายจังหวะที่เกือบจะได้ประตูตีเสมอแต่เป็นทางเจ้าบ้านที่ลงมาเล่นเกมรับแล้วสวนกลับ

และนาทีที่68เป็นทางเมืองกาญจน์ที่มาได้ประตูขึ้นนำไปเป็น 3-1 จากการทำประตูของ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดี จากนั้นเป็นทางเจ้าบ้านที่คุมเกมได้ดีกว่า และมาบวกประตูที่ 4 ได้ในช่วงของทดเวลาบาดเจ็บจาก อติกันต์ เกาะแก้ว หมดเวลา เมืองกาญจน์ยูไนเต็ดเอาชนะฉะเชิงเทราไฮเทคเอฟซีไป 4-1 ทำให้เมืองกาญจน์มี 18 แต้มอยู่อันดับ 6 ของตารางการแข่งขัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน