X

หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานร่วมกันจัดงานวันแรงงานแห่งชาติที่กาญจนบุรี ประจำปี 2561

นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงานวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2561  ณ.วัดวังขนายทายิการาม อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เนื่องในวันที่ 1 พฤษภาคมของทุกปี ที่รัฐบาลและนานาประเทศกำหนดขึ้นให้เป็นวันแรงงาน เพื่อเตือนใจให้ประชาชนได้มีความตระหนักถึงผู้ใช้แรงงานที่ได้ทำประโยชน์แก่เศรษฐกิจของประเทศ

ในส่วนของจังหวัดกาญจนบุรี ได้จัดงานในครั้งนี้ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตระหนักถึงความสำคัญของผู้ใช้แรงงานที่เป็นกำลังที่สำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ ส่งเสริมความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่างนายจ้าง  ลูกจ้าง ผู้ใช้แรงงานทั้งภาคราชการ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน

เพื่อให้สังคมได้ตระหนักถึงคุณค่า และความสำคัญของผู้ใช้แรงงาน ส่งเสริมแรงงานสัมพันธ์ อันดีระหว่าง นายจ้าง ลูกจ้าง ในสถานประกอบกิจการ  กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การมอบประกาศนียบัตรให้แก่สถานประกอบการที่ร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้

การจัดนิทรรศการจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และรัฐวิสาหกิจ การคัดกรองวัณโรค การทอดผ้าป่าสามัคคีอุทิศส่วนให้กับผู้ล่วงลับไปแล้ว การเลี้ยงอาหารผู้ป่วยและคนชรา ผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วยข้าราชการ นายจ้าง ลูกจ้าง และพี่น้องประชาชนจำนวน 300 คน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน