X

การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีกโปรหรือไทยลีก 3 เมืองกาญจน์ยูไนเต็ดกับอยุธยายูไนเต็ด

ในการแข่งขันแข่งขันฟุตบอลออมสินลีกโปรหรือไทยลีก โซนบน ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี เป็นการพบกันระหว่างเมืองกาญจน์ยูไนเต็ดกับอยุธยายูไนเต็ด โดยเกมในนักนี้ทางเจ้าบ้านต้องการชัยนะเพื่อจะขยับอันดับไปเกาะกลุ่มหัวตารางส่วนผู้มาเยือนมาเยือนต้องการ 3 แต้มกับออกไปเพื่อรักษาอับดับจ่าฝูงต่อไป

ก่อนเริ่มเกมได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้การคอโทรบอลของทั้งสองทีมมีปัญหา โดยในช่วง 15 นาทีแรกเป็นทางเมืองกาญจน์ที่บุกใส่ทางอยุธยายูไนเต็ดพร้อมทั้งเกือบที่จะได้ประตูขึ้นนำไปก่อน แต่หลังจาก 20 นาทีไปแล้วทางอยุธยาเริ่มตั้งเกมรุกได้บ้างแล้วและในนาทีที่ 23 เป็นทางกฤษดา ปิสสา ที่โหม่งจากลูกเตะมุมเข้าไปทำให้ผู้มาเยือนขึ้นนำเจ้าบ้านไปก่อน 1- 0

จากนั้นทางเมืองกาญจน์ทีเสียประตูไปแล้วก็ทำเกมรุกสู้กับทางอยุธยาเพื่อทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่หมด 45 นาทีแรกเป็นอยุธยาออกนำไปก่อน1-0 เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง เป็นทางเมืองกาญจน์ที่พยายามรุกแต่ทำได้แค่หวาดเสียว แต่เป็นทางอยุธยาที่อาศัยจังหวะโต้มกลับและในนาทีที่ 52 เป็นทางเนโต้ โอสวาลโด มาบวกประตูที่ 2ให้กับทางอยุธยา

จากนั้นทางเจ้าบ้านเหมือนจะต่อเกมไม่ติดเป็นทางอยุธยาที่ไล่บุกอยู่บ้านเดียวและมาได้ประตูที่3ในนาทีที่  57 จาการยิงของ โตโมชิโร โอโนดิรา จากนั้นทางเมืองกาญจน์ไมมีอะไรจะเสียพยายามทำเกมแลกกับทางอยุธยา

แต่มาโดนประตูที่ 4 ในนาที่ 68 จาการทำประตูของ สิทธิชัย ไตรศิลป์ จากนั้นทางเจ้าบ้านมาทำประตูตีไข่แตกได้นาที่ 89 จากการยิงของอนุสรณ์ พรมประสิทธิ์ หมดเวลา 90 นาที่ เมืองกาญจน์แพ้อยุธยาไปอย่างหมดรูป 1-4 ทำให้เมืองกาญจน์ตกลงมาอยู่ที่อันดับ 7  ของตารางการแข่งขัน มี 15 คะแนนเท่าเดิม โดยในวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เมืองกาญจน์จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของฉะเชิงเทรา เวลา 16. 00 เป็นต้นไป ณ.กีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน