X

หนุ่มวัย18 ซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางเสียชีวิตคาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนบุรี–ลาดหญ้า บริเวณฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านเอื้ออาทรแก่งเสี้ยน พื้นที่หมู่ 3 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์และแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีดำ ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน กน 6164 กาญจนบุรี จอดอยู่ริมถนน สภาพท้ายรถด้านขวามีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนอย่างจังจนทำให้ไฟท้ายแตกและยางหลังระเบิด

ห่างออกไปบริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขตข 13 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนจนพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ต้องรีบเก็บซากรถจักรยานยนต์ออกจากถนน เนื่องจากกีดขวางการจราจร ขณะที่บริเวณริมถนน พบศพนายสุวัฒน์ เชียงทอง อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่

สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา ขาซ้ายหัก หน้าอกและใบหน้ามีรอยช้ำ จากการสอบปากคำเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ยืมรถจักรยานยนต์เพื่อนซึ่งอยู่ด้วยกันไปทำธุระ หลังจากทำธุระเสร็จจึงได้รีบขับขี่รถด้วยความเร็วเพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่า

ผู้เสียชีวิตน่าจะหักหลบรถด้านข้างหรือมองไม่เห็นรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนน จึงได้ขี่รถพุ่งชนท้ายเข้าอย่างแรงจนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปกลางถนนและส่งผลให้นายสุวัฒน์เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมพร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน