X

จังหวัดกาญจนบุรีจัดพิธีต้อนรับนักเที่ยวชาวจีนจำนวน 2,500 คน

ที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานกล่าวต้อนรับต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพจากจีน ที่จะเดินทางเข้ามาร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 90 ปี ของ China Travel Service Head Office (ไชน่า ทราเวล เซอร์วิส เฮด ออฟฟิต) ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจท่องเที่ยวของประเทศจีน โดยได้นำนักท่องเที่ยวชาวจีนจำนวน 2,500 คน

ที่ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ไม่ใช่เพียงแต่ท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมประเพณีที่มีคุณค่าไม่เหมือนใครให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมทำกิจกรรม ซึ่งการเดินทางมาของนักท่องเที่ยวชาวจีนในครั้งนี้ได้ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ของไทย

และร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ในบรรยากาศงานวัดแบบไทย ๆ โดยปัจจุบันประเทศไทย นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอันดับต้นๆของจีน โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวจีน เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากกว่า 9.8 ล้านคน

สร้างรายได้ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยไม่ต่ำกว่า 5.2 แสนล้านบาท โดยกิจกรรมในในครั้งนี้ทางสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดได้คาดหวังว่าจะเป็นการเปิดตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นประจำเพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน