X

ปลัดอำเภอท่าม่วงและนายกฯสื่อเมืองกาญจน์ออกเยี่ยมหน่วยบริการ

 

นาย ยงยุทธ สุโนภักดิ์ ปลัดอำเภอท่าม่วงพร้อมด้วยนายสรวุฒิ จงสกุล นายกสมาคมสือมวลชนจังหวัดกาญจนบุรี ได้ออกตรวจเยี่ยมหน่วยบริการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2561 ในพื้นที่อำเภอท่าม่วงคือจุดบริการประชาชนหนองตากยา สามแยกท่าล้อ และสามแยกหนองขาว

ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อยู่ประจำจุดหน่วยบริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ซึ่งทางคณะได้ฝากไปยังประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนให้ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด และเพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่รถ หากร่างกายมีอาการเมื่อยล้า ขอให้หยุดพักตามจุดให้บริการต่างๆ หรือปั๊มน้ำมัน เพื่อเป็นคล้ายความเหนื่อยเมื่อยล้าและง่วงก่อนที่จะออกเดินทางต่อ

เพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารมาด้วย และยังได้ย้ำเตือนให้ทางเจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำยังจุดบริการทุกจุดให้มีการตรวจเข้มในเรื่องการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เมาแล้วขับ รวมทั้งผู้ที่โดยสารที่มาด้วย และในเรื่องของการไม่สวมหมวกนิรภัยหากพบการกระทำผิด เช่น เมาแล้วขับก็ให้ดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ไปเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ถือเป็นการช่วยลดความเสี่ยงของเกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน