X

ประชุมสามัญใหญ่ประจำปี 2561 หอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี

นายณรงค์ รักร้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมสามัญใหญ่หอการค้าจังหวัดกาญจนบุรีประจำปี 2561 ณ.ห้องประชุมสังขละบุรี โรงแรมริเวอร์แคว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี สำหรับหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี เป็นองค์กรภาคเอกชนหลัก หนึ่งในหลายองค์กรของจังหวัด ดำเนินงาน ภายใต้ การส่งเสริมการค้า พัฒนาเศรษฐกิจ สร้างคุณภาพชีวิต มาเป็นระยะเวลา 33 ปี

โดยมีสมาชิกที่เข้าร่วมองค์กรจากหลากหลายสาขาอาชีพกว่า 1,200 คน ซึ่งในแต่ล่ะปีของการบริหารงาน จะมีการกำหนดการดำเนินการจัดการประชุมใหญ่เพื่อแถลงผลงานในรอบปีที่ผ่านมาให้กับสมาชิกได้รับทราบ ซึ่งการจัดการประชุมในครั้งนี้ ได้มีผู้ประกอบการ สถานบัน หน่วยงาน ที่เป็นหนึ่งในหลายๆพันธมิตร ได้ร่วมมาออกบูธเพื่อแนะนำการบริการในด้านต่างให้ทางสมาชิกได้รับทราบ

และได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้มากประสบการณ์และความรู้ถึง 2 ท่าน ที่แต่ล่ะท่านจะมากล่าวถึงความลึกกว้างไกลและใกล้เกี่ยวการทำธุรกิจในยุคไทยแลนด์ 4.0 และเจ้าของธุรกิจเฟรนไซด์เจ้าของหมูปิ้งแบรนด์หมูนุ่มราชาหมูปิ้ง 200 ล้าน  พร้อมกันนี้หอการค้าจังหวัด ยังได้นำเสนอผลงานระยะเวลาในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา

ให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้เห็นถึงความสำเร็จ ตามภารกิจของหอการค้าจังหวัด ซึ่งจากความร่วมแรง ร่วมมือ ร่วมใจ ของมวลสมาชิก คณะกรรมการ ที่ปรึกษา และภาคีเครือข่าย จนเป็นที่ยอมรับของสาธารณะและการได้มาซึ่งรางวัล หอการค้ายอกเยี่ยม ประจำปี 2560 เป็นปีที่ 8ติดต่อกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน