X

เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตกระสุนปืนที่เมืองกาญจน์

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพนมทวนได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานผลิตลูกกระสุนปืน บริษัท บุลเล็ทมาสเตอร์ ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้ประสานรถดับเพลิงขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่เพื่อเข้าสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้อาคารภายในโรงงานดังกล่าวพร้อมทั้งมีเสียงกระสุนปืนดังขึ้นตลอดเวลา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามไปบริเวณใกล้เคียง

โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้เวลาประมาณ30นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ในเบื้องต้นพบว่าตัวอาคารรับได้รับความเสียเกือบทั้งหมด และพบว่า่กระสุนปืนที่อยู่ภายในอาคารถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดซึ่งคาดว่ามีจำนวนหลายล้านนัด แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้เหตุไฟไหม้ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากสาเหตุใด โดยจะทำการสอบปากดำพนักงานของบริษัทหรือผู้เห็นเหตุการณ์ก่อน และต้อรอเจ้าหน้าทีพิศูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจพื้นที่อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน