X

ม.ราชภัฎกาญจน์ ประชุมหารือความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยทวาย

คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี นำโดย รศ.ดร.ณรงค์ อยู่ถนอม นายกสภามหาวิทยาลัย ดร.ณรงค์เดช รัตนานนท์เสถียร อธิการบดี รองอธิการบดี ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการ คณบดี คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมโครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี และ มหาวิทยาลัยทวาย (Dawei University) ณ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์

พื่อให้ผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีได้ประชุมหารือความร่วมมือทางวิชาการกับผู้บริหารมหาวิทยาลัยทวาย ในการสร้างความร่วมมือด้านการศึกษา การวิจัย และอื่น ๆ

และศึกษาและรวบรวมข้อมูลของเมืองทวายให้กับศูนย์อาเซียนศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ซึ่งใช้ในการตัดสินใจด้านธุรกิจ การศึกษา การวิจัย ด้านสังคมและวัฒนธรรมของชุมชนและสังคม

ซึ่งได้รับเกียรติจาก Dr.Theingi Shee ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยทวาย พร้อมคณาจารย์ บุคลากร ให้การต้อนรับและประชุมในครั้งนี้

โดยดร.ณรงค์เดช รัตนานนท์เสถียร อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีได้กล่าวว่า “ในการหารือร่วมกันผมและอธิการบดีมหาวิทยาลัยทวายได้ให้ความสำคัญในการนำแนวทางความร่วมมือสู่การปฏิบัติที่เป็นรูปธรรม

โดยเบื้องต้นผมได้ขอให้ทางมหาวิทยาลัยทวายเตรียมอาจารย์ภาษาพม่า มาร่วมพัฒนาหลักสูตรภาษาพม่าในระดับปริญญาให้มหาวิทยาลัยของเราและอยู่ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้สอน

มีการพูดคุยความเป็นไปได้ในการแลกเปลี่ยนการแสดงด้านศิลปะและวัฒนธรรม นอกจากนี้ ยังได้พูดคุยถึงแนวทางความร่วมมืออื่น ๆ โดยมีข้อสรุปว่าเราจะเชิญคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยทวายมาหารือรายละเอียดเพิ่มเติมและลงนามความร่วมมือกัน ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรีในเร็ว ๆ นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน