X

เมืองกาญจน์พร้อมรับนักท่องเที่ยวจีนร่วมเล่นน้ำสงกรานต์

ที่บริเวณเชิงสะพานข้ามแม่น้ำแควอำเภอเมืองกาญจนบุรี นางเบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายวิศรุต อินแหยม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกาญจนบุรี, นายทรงวุฒิ ศีลแดนจันทร์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกาญจนบุรี และนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี, พันตำรวจโทสืบศักดิ์ ผันสืบ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี และนายปราโมทย์ ไชยอุฬาร รองประธานกรรมการบริษัท China Travel Service Head Office (THAILAND) จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวถึงการเตรียมความพร้อมของจังหวัดกาญจนบุรี ในการต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพจากจีน

ในการต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพจากจีน ที่จะเดินทางเข้ามาร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 90 ปี ของ CTS Group บริษัทผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวที่ใหญ่ที่สุด และเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจท่องเที่ยวของประเทศจีน โดยกำหนดนำนักท่องเที่ยวชาวจีนจำนวน 2,500 คน

เดินทางมาร่วมงานประเพณีสงกรานต์ของไทย และจะมาร่วมเล่นน้ำในวันไหลของชาวกาญจนบุรี ในวันที่ 17 เมษายน 2561 ที่บริเวณถนนแม่น้ำแคว และร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ในบรรยากาศงานวัดแบบไทย ๆ ที่ลานใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว

ปัจจุบันประเทศไทย นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอันดับต้นๆของจีน โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวจีน เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมากกว่า 9.8 ล้านคน สร้างรายได้ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยไม่ต่ำกว่า 5.2 แสนล้านบาท

โอกาสนี้ ททท.กาญจนบุรี จึงขอเชิญชวนทุกหน่วยงานภาครัฐและเอกชน สมาคม ชมรมต่างไป และชาวกาญจนบุรีทุกท่าน ร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากจีนกลุ่มนี้ ด้วยความเป็นมิตรไมตรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน