X

งาน 114 ปี วิสุทธรังษี ย้อนอดีตเพื่อนเกรียนพาเพื่อนเที่ยว

ที่โรงเรียนวิสุทธรังษี อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการงานงาน 114 ปี วิสุทธิรังษี ย้อนอดีตเพื่อนเกรียนพาเพื่อนเที่ยวงานวัดเฟสติวัล โดยในช่วงแรก พลตำรวจตรี กมลสันติ กลั่นบุศก์ นายกสมาคมนักเรียนเก่าวิสุทธรังษีได้นำเหล่านักเรียนเก่าร่วมกันรดน้ำหัวครูอาวุโส

เปิดงานอย่างเป็นทางการโดยมี ด็อกเตอร์ บุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นฐานเป็นประธานในพิธีเปิดโดยการจัดงานได้แบบ่ออกเป็น 2 ช่วง โดยในช่วงเช้า ได้จัดให้มีพิธีทำบุญ เพื่อรำลึกถึงพระวิสุทธรังษี และเหล่าบูรพาจารย์ การจัดนิทรรศการแสดงผลงานของโรงเรียน

โดยในช่วงที่ 2 เป็นงานในภาคกลางคืนประกอบด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์ การมอบโลห์ประกาศเกียติคุณแก่นักเรียนเก่าดีเด่น การมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนปัจจุบัน  และการแสดงรำวงของอ็อดโฟร์เอส

ซึ่งจัดงานมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมความรัก และความสามัคคีระหว่างนักเรียนเก่า และนักเรียนปัจจุบันของโรงเรียน  เพื่อผดุงเกียรติ ศักดิ์ศรี ชื่อเสียงของโรงเรียน และสมาคมนักเรียนเก่า

และเพื่อแสดงความยินดีแก่นายกสมาคมนักเรียนเก่าคนใหม่ คือพลเอก  ด็อกเตอร์ ชินวัฒน์  แม้นเดช ที่ปรึกษาผู้แทนพิเศษของรัฐบาล และที่ปรึกษากองอำนวยการรักษาความมั่นภายในภาค 4 ส่วนหน้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน