X

บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นไปอย่างคึกคัก

สำหรับบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรีนั้น ซึ่งมีประชาชนเดินทางออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันตามถนนสายต่างๆกันเป็นจำนวนมาก อย่างเช่น ที่บริเวณถนนนานาชาติ ชุมชนดอนรัก ซึ่งถือเป็นจุดที่มีการเล่นน้ำสงกรานต์จุดใหญ่ของจังหวัดและเป็นอันดับต้นๆของจังหวัด ซึ่งปรากฏว่าในปีนี้ มีผู้เดินทางออกมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างหนาแน่นเหมือนเช่นทุกปี

นอกจากจะมีประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวแล้ว ยังมีประชาชนจากพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมาร่วมเล่นสาดน้ำสงกรานต์กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในบริเวณดังกล่าวกันอย่างคึกคัก ทั้งนี้ เนื่องจากบริเวณถนนถนนนานาชาติเป็นแหล่งมีที่พักรองรับนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

จึงมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน ออกมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ในปีนี้ของจังหวัดเป็นไปอย่างคึกคักมากว่าทุกปี โดยทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร อาสาสมัครรักษาดินแดน และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้ดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดให้กับผู้ที่เดินทางเข้ามาเล่นสงกรานต์ในปีนี้และเพื่อเป็นการป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน