X

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนที่จังหวัดกาญจนบุรี

สำหรับบรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาญจนบุรีตั้งแต่ในช่วงเริ่มต้นของวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ปรากฏว่ามีประชาชนที่เดินทางกลับจากทำงานที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดต่างๆเดินทางมาลงรถที่สถานีขนส่งกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ โดยมีประชาชนในพื้นที่ต่างๆได้เดินทางมารอขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาในพื้นที่ต่างอำเภอกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รถโดยสารที่มุ่งหน้าสู่อำเภอที่อยู่ห่างไกล มีประชาชนที่มารอขึ้นรถโดยสารกันอย่างคึกคัก 

จัดเอาไว้ สำหรับ รองรับประชาชนอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ที่สถานีขนส่ง ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่ เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนที่มารอขึ้นรถด้วย  โดยการเดินทางของประชาชนที่ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะนั้น จำนวนรถโดยสารจะเพียงพอต่อการใช้บริการอย่างแน่นอน  ซึ่งทางสำนักงานขนส่งจังหวัดได้มีมาตรการที่เข้มงวดในการดูแลรถโดยสารสาธารณะทุกประเภท

โดยได้ร่วมกับคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจังหวัดในการจัดส่งบุคลากรมาร่วมตรวจคุณภาพของรถโดยสารสาธารณะทุกประเภทก่อนที่จะให้บริการนอกจากยังได้ขอความอนุเคราะห์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการตรวจปัสสาวะพนักงานขับโดยสารเพื่อหาสารเสพติดเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยกับผู้โดยการ แต่ถ้าผู้โดยสารพบเป็นความพกพร่องเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยของพนักงานขับโดยสารสามรถแจ้งที่สายด่วนขนส่ง 1584

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน