X

พิธีปล่อยแถวสายตรวจป้องกันอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์

พลตำรวจตรี สุวิทย์ ชาวศรีทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวสายตรวจป้องกันอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2562 ณ.ศาลาขุนแผน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี พันตำรวจเอก บรรพต เดชมา ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ผู้แทนผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 ผู้แทนผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 17 ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองกาญจนบุรี ผู้แทนผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 13 หัวหน้าสถานีตำรวจ ทหาร อาสาสมัคร มูลนิธิ เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้  เนื่องด้วยในช่วงวันที่ 12 -16 เมษายน 2562

เป็นห่วงวันหยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 โดยจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อฉลองสงกรานต์ เยี่ยมครอบครัวตามประเพณีไทย และเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก สถานที่บางแห่งมี การจัดกิจกรรมงานรื่นเริง ซึ่งจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ นิยมไปร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก อาจเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชนจากกลุ่มมิจฉาชีพต่างๆ

หรือกลุ่มผู้ไม่หวังดี เข้ามาฉวยโอกาสสร้าง สถานการณ์ หรือก่อความไม่สงบในพื้นที่ได้ ซึ่งกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด จึงได้กำหนดให้มีการปล่อยแถวสายตรวจป้องกันอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562 เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่จะเข้ามาท่องเที่ยว หรือร่วมงานรื่นเริงเฉลิมฉลองในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2562 ในจังหวัดกาญจนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน