X

สำนักงานพัฒนาชุมชน จังหวัดกาญจนบุรีนำผลิตภัณฑ์ OTOP ไปจัดแสดงที่ เมืองทวาย

ที่ ลาน  ไซ กาน ตา นิ เมืองทวาย สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา  นาย อู เมียด หม่อง  มุขมนตรีรัฐตะนาวศรี เป็นประธานเปิดงานแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน โดยมีนายสมเจตน์ จงศุภวิศาลกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูงเมืองทวาย สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา  หัวหน้าส่วนราชการจากจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ ผู้ประกอบการ เข้าร่วมพิธีเปิดงาน

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับเครือข่าย OTOP การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP สานสัมพันธ์สองแผ่นดิน ระหว่างวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 ที่ ลาน  ลาน  ไซ กาน ตา นิ เมืองทวาย สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา โดยวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ OTOP และผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ของจังหวัดที่มีพื้นที่ติดต่อชายแดน ได้เรียนรู้แนวทางในการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานสินค้าให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนประเทศเพื่อนบ้าน

พร้อมทั้งให้ได้มีโอกาสเจรจาทำการค้ากับนักธุรกิจของประเทศเพื่อนบ้านและเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านการค้าและความร่วมมือกับประเทศเพื่อนบ้าน นอกจากการแสดงและจำหน่ายสินค้าของทั้งสองประเทศแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ณ สนามกีฬาเมืองทวาย ทีม VIP และทีมเยาวชน การแสดงทางวัฒนธรรมของทั้งสอง

ประเทศซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมซึ่งกันและกัน พร้อมทั้งยังมีการเชิญผู้ประกอบการร้านค้าปลีก และค้าส่งในเมืองทวาย มาร่วมงาน Business Matching (บิสเน็ตแมทชิ่ง)หรือการจับคู่ทางธุรกิจ ระหว่างผู้ประกอบการ และยังได้ร่วมลงนามข้อตกลงร่วมกัน ระหว่างผู้ประกอบการประเทศไทยที่ได้รับการตกลงร่วมค้าขายกับผู้ประกอบการของเมียนมาสำเร็จอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน