X

เทศบาลเมืองกาญจนบุรีจัดพิธีมอบหลักฐานแสดงผลการเรียน

ดร. เบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี  เป็นประธานในการมอบหลักฐานแสดงผลการเรียนและประกาศนียบัตร  ให้กับนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดเทศบาล ประจำปีการศึกษา 2561 ณ.ศาลา 60 พรรษามหาราช อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  โดยมีนาย ประสิทธิ หินอ่อน ปลัดเทศบาลกล่าวรายงานวัตถุของการจัดพิธีในครั้งนี้ มี รองนายกเทศมนตรี ตัวแทนหน่วยงานราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และผู้ปกครองเข้าร่วมพิธีกันอย่างพร้อมเพียง โดยในช่วงแรก พระราชวิทธิเมธี เจ้าคณะจังหวัด ได้กล่าวให้โอวาทและข้อคิดกับนักเรียนที่ร่วมพิธีในครั้งนี้

จากนั้นจึงเป็นการมอบมอบหลักฐานแสดงผลการเรียนและประกาศนียบัตรให้กับนักเรียน โดยโรงเรียนในสังกัดเทศบาลได้เปิดการเรียนการสอนจากระดับชั้นอนุบาลจนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  สำหรับพิธีมอบประกาศนียบัตรที่ได้จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา

การมอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสังกัดเทศบาลได้แบ่งนักเรียนออกเป็นนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  จำนวน 342 คน และนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  จำนวน 36 คน  รวมนักเรียนที่เข้ารับประกาศนียบัตรในครั้งนี้จำนวนทั้งหมด378  คน   ซึ่งภายในงานได้มีผู้ปกครองของนักเรียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน