X

เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งเขต1กาญจนบุรีเดินทางมารับหีบบัตรพร้อมอุปกรณ์รับเลือกตั้ง

ที่หอประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้ถูกจัดเป็นสถานที่ รับหีบบัตรพร้อมอุปกรณ์รับการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ของเขตเลือกตั้งที่ 1 โดยมีนายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่ อส.   ได้ทำการแนะนำเพื่อทำความเข้าใจให้กับทางเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง จำนวน 179 หน่วยเลือกตั้ง ที่ได้ทยอยกันเดินทางมารับหีบบัตรเลือกตั้งและอุปกรณ์ต่างๆที่จะต้องใช้ในการจัดการเลือกตั้ง

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยแต่ละหน่วยได้ทำการรับหีบบัตรจากเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเรียบร้อยแล้ว ต่างก็ช่วยกันตรวจสอบหีบบัตรและอุปกรณ์ว่ามีครบถ้วนหรือไม่ ก่อนที่จะนำหีบบัตรและอุปกรณ์ต่างๆ กลับไปยังหน่วยเลือกตั้งของตนเอง

ทั้งนี้ ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งได้กำหนดจัดการมอบหีบบัตรเลือกตั้งแก่เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยออกเป็น2รอบ คือในรอบเช้าและรอบบ่าย  เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงความวุ่นวายและสร้างระเบียบในการเดินทางมารับบัตรของเจ้าหน้าที่ รวมถึงป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งในการรับหีบบัตรในครั้งนี้มีคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด และผู้สังเกตการณ์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจตราอย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน