X

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ลงพื้นปราศรัยหาเสียง พร้อมทั้งแนะนำผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 5 เขตของจังหวัดกาญจนบุรี

ที่บริเวณเวทีชั่วคราว ลานกิจกรรมสวนสมเด็จพระญาณสังวร อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงกับพี่น้องประชาชนในพื้นเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี พร้อมทั้งได้แนะนำผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 5 เขตซึ่งประกอบด้วย เขต 1 นายวรรภณ แสงเป่า เขต 2 นายเสรี นาเจริญ เขต 3 นายจิม เที่ยงตรง เขต 4 นายยศพัทธ์ เหลืองสดใส และเขต 5 นายไสว บัวบาน ซึ่งมีพี่น้องกว่า 1 พันคนร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้

โดยทางหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ได้กล่าวว่า ในตอนนี้คนไทยมีความเลื่อมล่ำระหว่างคนรวยกับคนจนมากที่สุดในโลก ประชาชนไม่สามารถแสดงความคิดเห็น ต่อสาธารณะชนได้อย่างอิสระ ซึ่งทางพรรคได้มีนโยบายที่จะแก้ไขเรื่องปัญหาปากท้องของประชาชน ซึ่งในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมาสังคมไทยประสบปัญหาในเรื่องเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก พ่อค้าแม่ค้าขายของไม่ดี สินค้าราคาแพงขึ้น ประชาชนระบบครัวเรือนมีรายรับไม่พอกับรายจ่ายเกิดปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง โดยทางพรรคได้มีนโยบายดำเนินการทลายเศรษฐกิจแบบผูกขาด ล้างระบบเส้นสาย แก้กฎหมายหยุดทุนใหญ่กินรวบประเทศ สนับสนุนทุนขนาดกลาง

และขนาดย่อม คนตัวเล็กตัวน้อยต้องได้ลืมตาอ้าปาก ปฎิวัติการศึกษาเพื่ออนาคตลูกหลานไทย ปรับหลักสูตร ลดการท่องจำ เพิ่มทักษะพร้อมทั้งรับอนาคต ยุบหน่วยงานซ้ำซ้อน ลดอำนาจกระทรวง โรงเรียนบริหารงบและหลักสูตรเอง ลดภาระงานเอกสาร คืนครูสู่ห้องเรียน อาหารกลางวันต้องฟรีและดีที่สุด เมกะโปร์เจกต์ 1 แสนล้านบาท ลดความเลื่อมล้ำทางการศึกษา ลงทุนเครื่องมือทันสมัยในโรงเรียนอาชีวะ 900 แห่ง ยกระดับศูนย์เด็กเล็ก 2 หมื่นแห่ง  ปรับปรุงหนึ่งหมื่นเจ็ดพันโรงเรียนขาดแคลน สร้างเกษตรก้าวหน้า  ตั้งกองทุนเกษตรกรก้าวหน้า

ให้ชุมชนเป็นเจ้าของเครื่องจักร เพิ่มรายได้ด้วยเทคโนโลยี ปรับลด ปลดหนี้เกษตรกร 1 แสนล้านบาทใน 4 ปี แก้ปัญหาเอกสารสิทธิ์ที่ดินทำกินทั้งระบบ  สร้างระบบขนส่งสาธารณะเพื่อทุกคน คุณภาพดี ราคาถูก เดินทางง่าย เข้าถึงง่าย ขยายโอกาส  พัฒนาโครงข่ายรถไฟ เชื่อมโยงระบบขนส่งสาธารณะครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่ออำนาจท้องถิ่นตัดสินใจ เลือกระบบขนส่งสาธารณะของตนเอง สร้างอุตสาหกรรมรถไฟและคมนาคม  1 แสนงานคุณภาพ เงินเดือนสูงในต่างจังหวัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน