X

นายกเหล่ากาชาดกาญจนบุรีลงพื้นที่มอบของช่วยเหลือผู้ประสบเหตุไฟไหม้

ที่ชุมชนจงเจริญในเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี  นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีคณะลงพื้นที่ มอบสิ่งของช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบเหตุอัคคีภัย โดยมีนางเบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรีให้การต้อนรับและรายงานถึงสาเหตุของการเกิดเหตุไฟไหม้ การดำเนินการให้การช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยในเบื้องต้น

พร้อมนำนายกเหล่ากาชาดเดินดูสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์เพลิงไหม้ได้เกิดขึ้นเพื่อเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2562 ทำให้บ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด 12 คูหา สำหรับบ้านที่ถูกไฟไหม้ส่วนใหญ่เป็นบ้านก่อสร้างด้วยไม้ มีอายุไม่ต่ำกว่า 45 ปี  สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต จากนั้นนายกเหล่ากาชาดได้มอบสิ่งของให้กับผู้ประภัยในครั้งนี้จำนวน 12 ราย

พร้อมทั้งให้กำลังใจกับผู้ประสบภัย ซึ่งทางนายกเหล่ากาชาดได้กล่าวว่าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเป็นหน่วยงานที่ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยในด้านต่างๆ โดยในครั้งนี้ก็เช่นกัน ซึ่งพี่น้องประชาชนได้ประสบภัยในเรื่องของอัคคีภัยหรือไฟไหม้ จึงได้ดำเนินการจัดถุงยังชีพและเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจำนวนเงินรายละ 2 พันบาทมามอบให้กับผู้ประสบภัยในครั้งนี้จำนวน 12 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน