X

กิจกรรมการรณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง

ที่ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมการรณรงค์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง รณรงค์โค้งสุดท้าย หรือ บิ๊กเดย์ โดยในช่วงแรกเป็นการแสดงการเชิดสิงห์โตจำนวน 1 ชุด จากนั้นได้เข้าเปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ โดยมีนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม และด็อกเตอร์ สุชัญญา วิมุกตายน ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด กล่าวรายงานวัตถุประสงค์

พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน นักศึกษา องค์กรภาคประชาชน ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อเชิญชวนและประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยอิสระ ปราศจากการครอบงำ และคำนึงถึงผลประโยชน์ ของประเทศชาติเป็นสำคัญ ไม่ขายเสียง ปฏิเสธ การซื้อสียงทุกรูปแบบ และยังได้นำเอกสารแผ่นพับใบปลิว

คู่มือประชาชน แจกจ่ายแก่ประชาชนเพื่อสร้าง ความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับระบบ กระบวนการขั้นตอน และวิธีการเลือกตั้ง ส.ส.  ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24  มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึงเวลา 17.00 น. สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้  ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด ได้ร่วมกับ ส่วนราชการเครือข่ายภาคประชาชน นักเรียน นักศึกษา กลุ่มรถบิ๊กไบค์กาญจนบุรี กลุ่มรถติดเครื่องเสียง ผนึกกำลังกันเพื่อให้มีกิจกรรม บิ๊กเดย์ รณรงค์โค้งสุดท้ายในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน