X

โครงการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2562

นาย สมยศ ศิลปิโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดการสัมมนาโครงการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2562 ณ.ห้องประชุมเทศบาลตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมีสื่อมวลชน ตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดการสัมมนาในครั้งนี้

เนื่องจากกรมประชาสัมพันธ์ ได้มอบหมายให้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด จัดสัมมนาเครือข่ายด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม ของประชาชนในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนรับรู้และเข้าใจ เนื้อหาสาระเกี่ยวกับการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และให้ประชาชนเห็นความสำคัญ และเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการได้มาซึ่งสมาชิสภาผู้แทนราษฎรอย่างถูกต้อง ถูกวิธีสุจริตและโปร่งใส สำหรับในการจัดสัมมนาในครั้งนี้ได้มีการบรรยายพิเศษจาก

ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัด เรื่องความสำคัญของการออกไปเลือกตั้งและการมีส่วนร่วมของประชาชนในกระบวนการเลือกตั้ง และรองผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัด ได้บรรยายพิเศษในเรื่อง กฎหมาย ระเบียบ วิธีการเลือกตั้งรูปแบบใหม่ ฝึกปฏิบัติและตอบข้อซักถาม เกี่ยวกับเทคนิคการประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน