X

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นำผู้สมัคร ส.ส เสียงในพื้นที่อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้งระบบบัญชีรายชื่อและระบบเขตเลือกตั้งและทีมงานของ ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง ณ.ลานตลาดนัดหน้าวัดกร่างทองราษร์บูรณะ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเมื่อทางหัวหน้าประชาธิปัตย์ พร้อมทั้งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และทีมงานมาถึงบริเวณสถานที่ในปราศรัยในครั้งนี้ได้มีพี่น้องประชาชน ที่มารอฟังการปราศรัยในครั้งนี้ ได้มอบดอกกุหลาบและพวงมาลัยกอดดาวเรือง ให้กับทางอภิสิทธิ์และทีมงานเพื่อเป็นการแสดงความต้อนรับและให้กำลังใจ จากนั้นจึงเข้าสู่การปราศรัย

โดย นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อได้กล่าวปราศรัยเป็นคนแรก โดยได้กล่าวในเรื่องนโยบายในเรื่องของการพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรีในภาพรวม จากนั้นเป็นทางนายฉัตรพันธ์  เดชกิจสุนทร ผู้สมัครส.ส. เขต 2 ได้กล่าวนโยบายในเรื่องการแก้ไขในเรื่องของน้ำที่ไม่เพียงพอต่อพี่น้องเกษตรกร จากนั้น นายปราเมศ โพธารางกุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ได้กล่าวปราศรัยในเรื่องการแก้ปัญหาราคาผลิตทางการเกษตรตกต่ำ ที่เป็นปัญหาหนักของพี่น้องเกษตรกรในพื้นที่

สุดท้ายเป็น หัวหน้าพรรคที่ขึ้นปราศรัยชี้แจงนโยบายภาพรวมของพรรค โดยทางพรรคได้เน้นนโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ ซึ่งในปัจจุบันภาคการเกษตรทั้งหมดมีปัญหา นั้นคือเหตุผลว่าทำไมพรรคประชาธิปัตย์ ถึงได้ประกาศนโยบายเร่งด่วนและมีรูปธรรมชัดเจนว่าจะช่วยเหลือ ราคาพืชผลเกษตรกรอย่างไร ภายในระยะเวลาอันสั้น อย่างก็ตามทางพรรคมั่นใจว่าจะได้

ส.ส.ทั้ง 5 ของจังหวัด ซึ่งจากในลงพื้นที่ในครั้งนี้  พบว่าพี่น้องประชาชนมีความผูกพันกับพรรค และผู้สมัครของพรรคซึ่งทางพรรคมีความตั้งใจ จะมาพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรี ทั้งจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงมาก นอกเหนือ จากภาคการเกษตร เรื่องการท่องเที่ยว เรื่องของการค้าขายแดน จะเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน