X

บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้าของจังหวัดกาญจนบุรีเป็นไปด้วยความคึกคัก

ที่ จังหวัดกาญจนบุรี บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้า ทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนผู้ที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าทั้งในเขตจังหวัดกาญจนบุรีและนอกเขตจังหวัด เดินทางมาต่อคิวเพื่อใช้สิทธิ์ตั้งแต่เปิดหีบเลือกตั้ง เวลา 08.00 น เป็นจำนวนมาก ซึ่งเขตเลือกตั้งที่ 1 สถานที่เลือกตั้งกลางในเขตเลือกตั้งเขตที่ 1 อำเภอเมืองกาญจนบุรี ที่ อาคารศูนย์ท่องเที่ยวเชิงเกษตร มีประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งตั้งแต่เปิดหีบเลือกตั้งเป็นจำนวนมาก และทยอยกันมาอย่างต่อเนื่อง

ส่วนสถานที่เลือกตั้งกลางนอกเขตเลือกตั้งที่ 1 ที่ หอประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองกาญจนบุรี ประชาชนมาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก โดยทางที่ว่าการอำเภอเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ได้ติดตั้งป้ายรายชื่อแยกเป็นจังหวัดให้ประชาชนผู้มาใช้สิทธิ์ตรวจสอบรายชื่อ และจัดเจ้าหน้าที่คอยแนะนำอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งป้ายรายชื่อผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของแต่ละจังหวัดไว้ให้ประชาชนได้ตรวจสอบหมายเลขอีกด้วย

จากจะให้มาแจ้งรายชื่อแก่เจ้าหน้าที่ที่โต๊ะ ในการตรวจสอบรายชื่อเพื่อความถูกต้องอีกครั้ง ต่อจากนั้นก็ให้เข้าไปนั่งรอในจุดที่จัดไว้และทยอยให้เข้าไปลงคะแนนเลือกตั้งในคูหาเลือกตั้งนอกจากนี้ทางตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ยังได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลความเรียบร้อยบริเวณสถานที่ลงคะแนนเลือกตั้ง ทั้งนอกเขตเลือกตั้งและในเขตเลือกตั้ง รวมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร คอยอำนวยความสะดวกในการเดินทางไปยังหน่วยเลือกตั้งให้กับประชาชนอีกด้วย และขณะนี้จากการตรวจสอบยังไม่พบการกระทำที่อาจจะผิดกฎหมายการเลือกตั้งแต่อย่างใด

ทาง ดร.สุชัญญา วิมุกตายน ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้หน่วยเลือกตั้งทุกหน่วยเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าทั้งนอกเขตและในเขต ทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง คาดว่าจำนวนประมาณกว่า 90% จากที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้าทั้งในเขตเลือกตั้ง นอกเขตเลือกตั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน