X

โรงเรียนเทศบาล 1 วัดเทวสังฆารามจัดพิธีมอบวุฒิบัตรให้กับนักเรียนที่จบระดับชั้นอนุบาล 3

ดร.เบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี เป็นประธานในการมอบวุฒิบัตรให้กับนักเรียนที่จบระดับชั้นอนุบาล 3ในปีการศึกษา 2561  ณ. โรงเรียนเทศบาล 1 วัดเทวสังฆาราม ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายมาโนช นพเก้า ผู้อำนวยกองการศึกษา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล ผู้บริหารสถานศึกษา คณะ ครู และผู้ปกครอง  เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

เนื่องจากในการมอบวุฒิบัตรในครั้งนี้เป็นสร้างเจตคติที่ดีในการปลูกฝังการเรียนรู้ให้กับเด็ก ได้เห็นความสำคัญของคุณค่าในตัวเองในเรื่องการเรียนการศึกษา เพื่อเป็นการที่เตรียมความพร้อมที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นที่สูงขึ้นอีกทั้งเป็นการให้ผู้ปกครองได้ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษากับบุตรหลานซึ่งจะนำมาสู่ความความสำเร็จที่จะเกิด

ในอนาคตพร้อมที่จะเป็นกำลังที่สำคัญในการพัฒนาบุตรหลานให้เป็นกำลังที่สำคัญของชาติต่อไปพร้อมทั้งมีความสุขและเติบโตเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม เพื่อให้เกิดความภาคภูมิใจในสถาบันของตนเอง รวมไปถึงการร่วมแสดงความยินดี

และสร้างขวัญกำลังใจให้กับเด็กเกิดความมุ่งมั่นที่จะศึกษาในระดับต่อไป ซึ่งในปีการศึกษา 2561 นี้มีเด็กระดับชั้นอนุบาลเข้ารับวุฒิบัตรในครั้งนี้จำนวน 101 คน โดยบรรยากาศภายงานมีผู้ปกครองมาร่วมงานและแสดงความยินดีกับบุตรหลานเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน