X

การสัมมนาคณะกรรมการสมาคมตัวแทนผู้ประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน

ด็อกเตอร์ สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เป็นประธานเปิด การสัมมนาคณะกรรมการสมาคมประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินทั่วประเทศ ณ.ห้องประชุมคอนแวนชั่น ฮอลล์ โรงแรมราชศุภมิตร อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายบวรศักดิ์ วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวต้อนรับ และ นางอังคนา เกตุเวช อุปนายกฝ่ายภูมิภาคสมาคมประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินทั่วประเทศ กล่าวรายงานประสงค์ พร้อมด้วย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด ผู้บริหารสมาคม และคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ร่วมพิธีเปิดการสัมมนา

สำหรับในการจัดการสัมมนาในครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อสร้างความสามัคคีของบุคลากรประกันชีวิต แลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ทางธุรกิจประกันภัย และผลักดันกิจกรรมต่างๆ ของสมาคม ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายที่จะพัฒนาและยกระดับ ความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ของบุคคลากรธุรกิจประกันชีวิต ตลอดจนแบ่งปันแนวทาง ในการเพิ่มจำนวนสมาชิก และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจของแต่ล่ะพื้นที่ เพื่อให้กิจกรรมของสมาคม ในปีนี้มีแนวทางที่ชัดเจนและสร้างประโยชน์สูงสุด

สู่ประชาชนทั่วประเทศ โดยในการสัมมนายังได้จัดให้มีการระดมสมองระหว่างกรรมการสมาคม จากจังหวัดต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์ กิจกรรมที่ดีที่สุด จะนำไปประยุกต์ใช้ ในการส่งเสริมภาพศักยภาพของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน การบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม รวมถึงทำให้คนในสังคมได้ตระหนักถึงความสำคัญของการทำประกันชีวิต เนื่องด้วยสมาคม

ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ได้ทำการจดทะเบียนเป็นสมาคมตั้ง แต่ปี พ.ศ.2511 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อกลุ่มสมาชิก ได้ดำเนินกิจกรรมในเชิง สาธารณประโยชน์แก่สังคมในด้านต่างๆ เช่นการให้ความรู้ ให้คำที่ปรึกษาเกี่ยวกับการประกันชีวิต และการวางแผนทางการเงินแก่ผู้เอาเบี้ยประกัน ซึ่งในปัจจุบันทางสมาคม มีสาขาทั่งประเทศ 64 จังหวัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน