X

โรงเรียนเทศบาล4 บ้านชุกกุ่ม จัดโครงการนิทรรศการแสดงผลงานทางวิชาการ

นางเบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี เป็นประธานเปิด โครงการนิทรรศการแสดงผลงานทางวิชาการ หนึ่งห้องเรียน หนึ่งผลงาน พัฒนาคุณลักษณะเด็กไทย 4.0 ประจำปีการศึกษา 2561 ณ.โรงเรียนเทศบาล 4 บ้านชุกกุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายประสิทธิ หินอ่อน ปลัดเทศบาลกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการ พร้อมด้วยรองนายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเทศบาล ผู้อำนวยการกองการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการบริหารสถานศึกษา คณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีเปิดโครงการ

เนื่องจากทางโรงเรียนได้จัดนิทรรศการแสดงผลงานทางวิชาการขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเน้นให้ครูและนักเรียนร่วมกันนำผลงาน ความสำเร็จมานำเสนอ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในระหว่างชั้นเรียน และกลุ่มสาระ การเรียนรู้ต่างๆ โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความสามารถ ความรู้ต่างๆ ด้านวิชาการ เพื่อนำเสนอ

และเผยแพร่ผลงานการพัฒนาคุณภาพการเรียน การสอนของโรงเรียนสู่ชุมชนและสังคม โดยนักเรียนที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วยนักเรียนในระดับชั้นอนุบาล1 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวนทั้งสิ้น 350 คน ซึ่งในการดำเนินการจัดโครงการในครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจาก ชุมชน คณะครู บุคลากรในโรงเรียน ผู้ปกครอง และนักเรียนทุกคน จนทำให้โครงการที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ดำเนินไปตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน